Thành lập văn phòng đại diện

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện

Mục lục

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện

Bạn đang muốn thành lập văn phòng đại diện cho công ty của mình? Bạn đang muốn tìm hiểu về thủ tục thành lập văn phòng đại diện một cách nhanh chóng và tối ưu? Và bạn cũng đang muốn tìm cho mình một đơn vị tư vấn pháp luật để hỗ trợ, cũng như giải quyết những vướng mắc của doanh nghiệp minh? Hãy đến với chúng tôi. Luật Trí Minh, với kinh nghiệm hoạt động lâu lăm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, tư vấn pháp luật doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn trọn toàn bộ quá trình thành lập văn phòng đại diện, một cách nhanh chóng và tiết kiệm.

thanh-lap-van-phong-dai-dien

Sau đây Luật Trí Minh sẽ đưa ra những thông tin về chuẩn bị thủ tục thành lập văn phòng đại diện để Bạn và Qúy Doanh nghiệp tiện theo dõi và chủ động nắm được.

Thành phần hồ sơ thành lập văn phòng đại diện Bạn cần có;

  • Đơn đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện;
  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận.
  • Bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân (nếu là người Việt Nam);
  • Bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện;
  • Bản sao hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở Văn phòng đại diện.
  • Quyết định và Biên bản của Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị về việc thành lập văn phòng đại diện.
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.

Trước khi thành lập văn phòng đại diện, có một số chú ý sau mà Bạn cần biết.

Căn cứ Nghị định 07/2016/NĐ-CP điều kiện cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài như sau:\

Thương nhân nước ngoài được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện khi đáp ứng các điều kiện sau:

1. Thương nhân nước ngoài được thành lập, đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên hoặc được pháp luật các quốc gia, vùng lãnh thổ này công nhận;

2. Thương nhân nước ngoài đã hoạt động ít nhất 01 năm, kể từ ngày được thành lập hoặc đăng ký;

3. Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài có quy định thời hạn hoạt động thì thời hạn đó phải còn ít nhất là 01 năm tính từ ngày nộp hồ sơ;

4. Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện phải phù hợp với cam kết của Việt Nam trong các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên;

5. Trường hợp nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện không phù hợp với cam kết của Việt Nam hoặc thương nhân nước ngoài không thuộc quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, việc thành lập Văn phòng đại diện phải được sự chấp thuận của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ quản lý chuyên ngành (sau đây gọi chung là Bộ trưởng Bộ quản lý chuyên ngành).

Trên đây là những thông tin sơ bộ về việc thành lập văn phòng đại diện. Bạn chỉ cần cung cấp cho chũng tôi những yêu cầu, thông tin về lý lịch và các thông tin có liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện ( Luật Trí Minh sẽ tư vấn chi tiết ở những điểm này )

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn luật tốt nhất!

  • CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH - TRI MINH LAW FIRM

    • Hà Nội: Tầng 5, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    • SĐT: (024).3766.9599

    • HCM: Tầng 11, Tòa Nhà 246, Số 246 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1

    • SĐT: (028).3933.3323

    • Email: contact@luattriminh.vn 

    • https://www.luattriminh.vn

Gọi luật sư Đặt câu hỏi Báo giá vụ việc Đặt lịch hẹn

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây