Thành lập văn phòng đại diện
Tư vấn thành lập văn phòng đại diện
Mục lục
Tư vấn thành lập văn phòng đại diện
Bạn đang muốn thành lập văn phòng đại diện cho công ty của mình? Bạn đang muốn tìm hiểu về thủ tục thành lập văn phòng đại diện một cách nhanh chóng và tối ưu? Và bạn cũng đang muốn tìm cho mình một đơn vị tư vấn pháp luật để hỗ trợ, cũng như giải quyết những vướng mắc của doanh nghiệp minh? Hãy đến với chúng tôi. Luật Trí Minh, với kinh nghiệm hoạt động lâu lăm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, tư vấn pháp luật doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn trọn toàn bộ quá trình thành lập văn phòng đại diện, một cách nhanh chóng và tiết kiệm.
Sau đây Luật Trí Minh sẽ đưa ra những thông tin về chuẩn bị thủ tục thành lập văn phòng đại diện để Bạn và Qúy Doanh nghiệp tiện theo dõi và chủ động nắm được.
Thành phần hồ sơ thành lập văn phòng đại diện Bạn cần có;
- Đơn đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện;
- Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận.
- Bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân (nếu là người Việt Nam);
- Bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở Văn phòng đại diện.
- Quyết định và Biên bản của Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị về việc thành lập văn phòng đại diện.
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
Trước khi thành lập văn phòng đại diện, có một số chú ý sau mà Bạn cần biết.
Căn cứ Nghị định 07/2016/NĐ-CP điều kiện cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài như sau:\
Thương nhân nước ngoài được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện khi đáp ứng các điều kiện sau:
1. Thương nhân nước ngoài được thành lập, đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên hoặc được pháp luật các quốc gia, vùng lãnh thổ này công nhận;
2. Thương nhân nước ngoài đã hoạt động ít nhất 01 năm, kể từ ngày được thành lập hoặc đăng ký;
3. Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài có quy định thời hạn hoạt động thì thời hạn đó phải còn ít nhất là 01 năm tính từ ngày nộp hồ sơ;
4. Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện phải phù hợp với cam kết của Việt Nam trong các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên;
5. Trường hợp nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện không phù hợp với cam kết của Việt Nam hoặc thương nhân nước ngoài không thuộc quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, việc thành lập Văn phòng đại diện phải được sự chấp thuận của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ quản lý chuyên ngành (sau đây gọi chung là Bộ trưởng Bộ quản lý chuyên ngành).
Trên đây là những thông tin sơ bộ về việc thành lập văn phòng đại diện. Bạn chỉ cần cung cấp cho chũng tôi những yêu cầu, thông tin về lý lịch và các thông tin có liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện ( Luật Trí Minh sẽ tư vấn chi tiết ở những điểm này )
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn luật tốt nhất!
Tin tức khác
-
Hướng dẫn các thủ tục thành lập chi nhánh công ty hiện nay
26/12/2016 -
Quy định của pháp luật về người đứng đầu Văn phòng đại diện tại Việt Nam
26/12/2016 -
Tư vấn thành lập chi nhánh công ty
26/12/2016 -
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện gồm những gì?
26/05/2017 -
Tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện ở nước ngoài
17/07/2017 -
Tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện năm 2022
18/12/2017
Liên hệ với chúng tôi
Điền thông tin của bạn vào đây
lý do bạn nên chọn trí minh
-
Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng.
-
Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí.
-
Luật Trí Minh luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời
-
Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội/Tp. HCM
-
Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất
-
Luật Trí Minh có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ quốc tế