Thành lập văn phòng đại diện
Tư vấn thành lập chi nhánh công ty
Mục lục
Tư vấn thành lập chi nhánh công ty
Qúy Doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng quy mô công ty, và muốn tìm hiểu về việc thành lập chi nhánh công ty như thế nào ? Thủ tục thành lập chi nhánh ra sao? Qúy Doanh nghiệp hãy yên tâm vì đã có sự hiện diện của chúng tôi ở đây, Công ty luật Trí Minh sẽ giúp Qúy Doanh nghiệp giải quyết được tất cả những câu hỏi và vướng mắc mà Doanh nghiệp đang gặp phải.
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, cùng với sự tập hợp được các chuyên viên pháp ý cao cấp, giàu kinh nghiệm cũng như kỹ năng chuyên môn cao ở các từng lĩnh vực. Chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ tư vấn pháp lý tốt nhất cho Doanh nghiệp của Qúy Khách.
Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin hữu ích về vấn đề thành lập chi nhánh công ty, Hy vọng rằng qua những thông tin sơ bộ mà chúng tôi chia sẻ trên đây, ít nhiều sẽ giúp Qúy Khách nắm được những thủ tục cũng như quy trình thành lập chi nhánh, để từ đó có những kế hoạch kinh doanh, phát triển cho doanh nghiệp của mình.
Tư vấn thành lập chi nhánh công ty tại Luật Trí Minh:
- Tư vấn điều kiện thành lập chi nhánh công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về quy mô tổ chức và mô hình một cách phù hợp nhất với hoạt động của chi nhánh.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan khác đến thành lập chi nhánh giúp cho khách hàng tránh được một số lỗi khi gặp phải.
Thủ tục thành lập chi nhánh công ty;
- Thông báo thành lập chi nhánh.
- Tên, mã số và trụ sở chính của doanh nghiệp
- Quyết định về việc đăng ký thành lập chi nhánh.
- Nội dung phạm vi hoạt động của chi nhánh
- Biên bản họp Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh.
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.
- Bản sao chứng thực chứng chỉ hành nghề, CMND của người đứng đầu chi nhánh.
Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ thành lập chi nhánh. Qúy khách liên hệ Công ty luật Trí Minh, Hotline 024 3766 9599 (Hà Nội) và 028 3933 3323 (TP.HCM) để được hỗ trợ kịp thời.
Rất hân hạnh được hợp tác cùng Qúy Khách !
Trân trọng !
Tin tức khác
-
Hướng dẫn các thủ tục thành lập chi nhánh công ty hiện nay
26/12/2016 -
Quy định của pháp luật về người đứng đầu Văn phòng đại diện tại Việt Nam
26/12/2016 -
Tư vấn thành lập văn phòng đại diện
26/12/2016 -
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện gồm những gì?
26/05/2017 -
Tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện ở nước ngoài
17/07/2017 -
Tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện năm 2022
18/12/2017
Liên hệ với chúng tôi
Điền thông tin của bạn vào đây
lý do bạn nên chọn trí minh
-
Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng.
-
Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí.
-
Luật Trí Minh luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời
-
Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội/Tp. HCM
-
Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất
-
Luật Trí Minh có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ quốc tế