Biểu mẫu & Thủ tục

Mô tả công việc Nhân viên cân đối phụ liệu

Mục lục

                                   

 

 

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

Tên chức danh

NHÂN VIÊN CÂN ĐỐI PHỤ LIỆU

Mã chức danh

 

Đơn vị

PHÒNG KẾ HOẠCH

Nơi làm việc

TP. HỒ CHÍ MINH

Cấp trên trực tiếp

 TRƯỞNG PHÒNG KẾ HOẠCH

Tóm tắt công việc

Lập tiến độ phụ liệu các đơn hàng được duyệt.  Theo dõi, đôn đốc tiến độ phụ liệu nhập, phụ liệu khách gởi thuộc các Phòng xuất khẩu. Thực hiện nhắc các báo cáo trong Phòng đáp ứng yêu cầu công ty. Vị trí này nhận chỉ đạo chung từ Trưởng Phòng Kế Hoạch.

Quyết toán xuyên suốt đơn hàng của Phòng Xuất Khẩu.

 

 

Nhiệm vụ

Tiêu thức đánh giá

Định mức thời gian

- Lập tiến độ phụ liệu Nhập, Khách gởi, các đơn hàng được duyệt sản xuất cung cấp tiến độ cho bộ phận SX lập tiến độ chung cho các đơn vị liên quan.

Số tiến độ được duyệt đúng tiến độ / trễ do khách quan.

30’/ 1ĐHXK.

Được duyệt

- Thực hiện báo cáo tiến độ phụ liệu nhập – phụ liệu nhập các đơn hàng khác vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần, cung cấp thông tin cho các XN sản xuất cùng phối hợp theo dõi.

Số báo cáo định kỳ thực hiện đúng hạn và có thông tin chính xác.

Thứ 2, 4, 6 hàng tuần.

- Thực hiện kiểm tra XN, Phòng Xuất Khẩu theo kế hoạch kiểm tra đã thông báo vào đầu tháng.

Số biên bản đảm bảo nội dung chính xác, đạt yêu cầu về thời hạn / tổng số biên bản.

Theo kế hoạch kiểm tra gởi các đơn vị.

- Giám sát việc thực hiện các báo cáo định kỳ của anh chị em trong Phòng theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kế Hoạch, theo quy định của công ty.

Số báo cáo định kỳ thực hiện đúng hạn.

Theo yêu cầu, hoặc xin lùi.

- Kiểm tra số liệu trên bảng báo cáo quyết toán từng đơn hàng của XN

Số đơn hàng được kiểm tra/tháng

1 đh / 02 ngày

- Kiểm tra số lượng thành phẩm nhập kho từng đơn hàng của XN trên mạng chương trình kho thành phẩm.

Số đơn hàng được kiểm tra/tháng

1 đh / 02 ngày

- Kiểm tra thực tế chi tiết chứng từ  xuất & nhập từng đơn hàng của XN.

Số đơn hàng được kiểm tra/tháng

1 đh / 02 ngày

- Phân tích, đánh giá hiệu quả sản xuất từng đơn hàng   xuyên suốt từ đầu đến cuối quy trình sản phẩm

Số đơn báo cáo/tháng

03h/ 01 đh

- Các công việc khác phát sinh (viết/sưu tầm bản tin, … )

Không xác định tiêu thức đánh giá, kết quả thực tế theo sự cố gắng.

Theo yêu cầu.

 

 

 

Các mối quan hệ công tác

Phạm vi quan hệ

Đơn vị liên quan

Chức danh người liên hệ

Mục đích

Nội bộ

Bên ngoài

x

 

XN

Trưởng Bộ phận Kế Hoạch phụ liệu, các nhân sự trong tổ công tác phụ liệu được chỉ định

- Yêu cầu cung cấp tiến độ đặt phụ liệu.

- Trao đổi thông tin phụ liệu nhập – khách gởi đã về kho / đã được nghiệm thu mới nhất.

- Kiểm tra theo kế hoạch kiểm tra mà PKH đã gởi vào đầu mỗi tháng.

x

 

Phòng Xuất Khẩu

P.Phong XK, nhân viên được chỉ định có liên quan đến đặt /cung cấp phụ liệu.

- Theo dõi, nhắc nhở tiến độ đặt / cung cấp phụ liệu nhập – khách gởi gần đến hạn cung cấp đã được duyệt.

- Kiểm tra theo kế hoạch kiểm tra mà PKH đã gởi vào đầu mỗi tháng

Quyền hạn:

- Về giám sát CBNV: Không.

Chức danh CBNV thuộc quyền

Số lượng nhân sự tương ứng

Mức độ giám sát

 

 

 

- Về quản lý tài chính  : Không.

Lĩnh vực

Giá trị tối đa

Mức độ quyền hạn

 

 

 

 

 

 

- Các quyền hạn khác

- Được quyền yêu cầu các đơn vị liên quan cung cấp thông tin mới nhất trong phạm vi PKH theo dõi về tiến độ đặt phụ liệu, phụ liệu Nhập (mail, văn bản, trực tiếp tùy thuộc vào tính hiệu quả công việc).

- Được quyền yêu cầu các đơn vị liên quan cung cấp thông tin mới nhất trong phạm vi PKH theo dõi về tiến độ cung cấp phụ liệu Khách gởi, phụ liệu Nhập (mail, văn bản, trực tiếp tùy thuộc vào tính hiệu quả công việc).

 

Tiêu chuẩn của người đảm nhận công việc:

 

-Trình độ văn hóa

    CỬ NHÂN KINH TẾ.

-Trình độ chuyên môn:

   Cử Nhân Kinh Tế chuyên ngành TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP

- Kiến thức : Có kiến thức căn bản về phụ liệu. Kiến thức theo công việc phát sinh.

- Kỹ năng thể chất và kỹ năng làm việc :

( lãnh đạo, tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hoạch định, phán đoán, tham mưu ….)

Về thể chất : Theo phiếu khám sức khỏe của y tế công ty là đủ sức khỏe để làm việc.

Về kỹ năng làm việc : tùy theo công việc được giao.

Yêu cầu kinh nghiệm ( lĩnh vực, thời gian tối thiểu )

  • Hiểu biết khái quát về phụ liệu.
  • Kinh nghiệm thực tế ít nhất 6 tháng trong việc lập, đặt, kiểm soát phụ liệu theo tiến độ.
  • Dự báo các trường hợp trễ để các đơn vị liên quan có ý kiến căn cứ thực tiễn sản xuất nếu cần.

Các kỹ năng đặc biệt:

Chưa được phát hiện.

Điều kiện làm việc (bình thường).

Tính chất

Mức độ

Thường xuyên

Nóng, độc hại

 

 

Lưu động

 

 

Nguy hiểm

 

 

 

 

  • CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH - TRI MINH LAW FIRM

    • Hà Nội: Tầng 5, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    • SĐT: (024).3766.9599

    • HCM: Tầng 11, Tòa Nhà 246, Số 246 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1

    • SĐT: (028).3933.3323

    • Email: contact@luattriminh.vn

    • https://www.luattriminh.vn

GỌI LUẬT SƯ | YÊU CẦU BÁO PHÍ | ĐẶT LỊCH HẸN

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây