Biểu mẫu & Thủ tục

Bảng mô tả công việc Nhân viên biên tập website

Mục lục

1. Tên chức danh:                                Nhân viên biên tập website                

2. Mã chức danh:                                KDM/PMK – NVBT WEB

3. Đơn vị công tác:                              Phòng tiếp thị sản phẩm

4. Cấp trên trực tiếp:                          Trưởng phòng

5. Người thay thế khi vắng mặt:      Nhân sự do TĐV chỉ định

6. Tóm tắt chức năng:

- Quản lý, thu thập, biên tập thông tin. Chịu trách nhiệm cập nhật tin tức lên website công ty, và quản lý các thông tin chào hàng trên Cổng Thương mại điện tử. Lên kế hoạch, chương trình, nội dung phát huy hiệu quả của thông tin Marketing trên website công ty và Cổng thương mại điện tử, nâng cao khả năng quảng bá, xây dựng thương hiệu, truyền thông tích hợp quảng cáo, khuyến mãi, PR ngắn hạn và dài hạn.

- Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo khuyến mãi, PR… Phân tích thông tin, xử lý, cập nhật tin tức, tham mưu cho TP.  

7. Các nhiệm vụ cụ thể:

- Quản lý, thu thập, biên tập và cập nhật tin tức lên website công ty.  

- Lên kế hoạch, chương trình, nội dung cho các hoạt động nhằm phát huy hiệu quả của website, thu hút khách hàng tìm đến với website của công ty, nâng cao khả năng quảng bá và xây dựng thương hiệu, truyền thông tích hợp, quảng cáo, khuyến mãi, PR ngắn hạn và dài hạn, đề xuất trình lên TP trình CQ TGĐ duyệt.

- Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo khuyến mãi, PR… Phân tích thông tin, xử lý, cập nhật tin tức, tham mưu cho TP.

- Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.

- Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc PTT cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.

- Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và PTT.

- Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT.

- Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.

8. Các mối quan hệ công tác:

* Trong công ty:

- Trưởng phòng:Có thể nhận chỉ đạo trực tiếp từ CQ TGĐ, báo cáo cho TĐV biết về nhiệm vụ được giao trước và sau khi thực hiện.

- Trưởng đơn vị: tiếp nhận các chỉ thị, hướng dẫn thực hiện công tác; báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ được phân công.

- Nhân sự thuộc PTT: trao đổi thông tin/ số liệu liên quan đến tình hình thị trường, kế hoạch hành động, phối hợp triển khai các chương trình marketing theo định hướng; yêu cầu tinh thần làm việc nhóm.

- Các đơn vị khác: ghi nhận yêu cầu, phối hợp thực hiện các công việc liên quan nghiệp vụ, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, nhiệm vụ của đơn vị theo chỉ định.  Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.

* Ngoài công ty:

- Liên lạc với các đối tác liên quan tới vấn đề website và Cổng Thương mại điện tử theo định hướng của PTT. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.

- Liên lạc với các công ty, thương hiệu khác trong các chương trình marketing phối hợp trên cơ sở các chương trình định hướng của đơn vị. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.

9. Quyền hạn:

- Đề xuất các phương tiện, công cụ làm việc cần thiết tới TP.

- Đề xuất nhân lực, vật lực, tài lực cần thiết cho các công việc có liên quan.

- Toàn quyền quản lý và điều động nhân lực, vật lực, tài lực theo kế hoạch đã được duyệt.

- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và của PTT.

10. Các phương tiện làm việc:

- Bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ, điện thoại.

- Máy vi tính có cài đặt các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Access), truy cập Internet (Internet Explorer), giao dịch thư điện tử (MS Outlook)

- Hộp thư có thể giao dịch với bên ngoài công ty.

- Văn phòng phẩm: giấy, bút, thước kẻ, kẹp giấy, bấm đinh, đục lỗ, bìa đựng hồ sơ, box file.

- Tài liệu: Các file hồ sơ quy chế, quy định chung của đơn vị.

11. Tiêu chuẩn yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên các trường đào tạo chuyên ngành báo chí, quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing.

- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên

- Tin học: Vi tính văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm xử lý đồ họa.

- Kiến thức:

+ Thông qua các khóa huấn luyện về kinh doanh, marketing.

+ Thông qua các khóa huấn luyện về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.

- Kỹ năng:

+ Năng lực tổng hợp và biên tập thông tin, trình bày văn bản, diễn đạt ngôn ngữ tốt.

+ Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.

+ Năng lực tổ chức huấn luyện đào tạo cán bộ kế thừa.  

+ Khả năng tư duy sáng tạo, cảm nhận thẩm mỹ, thấu hiểu văn hóa kinh doanh.

+ Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và mềm dẻo

+ Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.

+ Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.

- Tố chất:

+ Trung thực

+ Ham học hỏi

+ Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt

+ Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.

  • CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH - TRI MINH LAW FIRM

    • Hà Nội: Tầng 5, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    • SĐT: (024).3766.9599

    • HCM: Tầng 11, Tòa Nhà 246, Số 246 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1

    • SĐT: (028).3933.3323

    • Email: contact@luattriminh.vn

    • https://www.luattriminh.vn

GỌI LUẬT SƯ | YÊU CẦU BÁO PHÍ | ĐẶT LỊCH HẸN

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây