Biểu mẫu & Thủ tục
Bảng mô tả công việc cán bộ phụ trách cửa hàng
Mục lục
I. THÔNG TIN CHUNG:
1. Tên chức danh: Cán bộ phụ trách Cửa hàng
2. Mã chức danh: BD1/04
3. Đơn vị công tác: Phòng Kinh Doanh
4. Cấp trên trực tiếp: Phó Giám đốc
5. Địa chỉ nơi làm việc: TP.HCM
II. QUYỀN HẠN:
Quyền hạn |
Mức độ quyền hạn |
1. Quyền hạn trực tiếp |
|
Quyết định giá cả bán hàng với khách hàng tại cửa hàng (bảo đảm có lãi không dưới 3% tính trên giá duyệt Cty) |
Giá bán cao hơn giá CTy |
Duyệt các chi phí tại cửa hàng (thuê mặt bằng, mua hoa, rác….) |
Theo hoá đơn và các chi phí không quá 100.000 đồng |
Thu tiền nợ của khách và nộp tiền lại cho Cty |
Theo quy định cho phép 15.000.000đồng/khách hàng |
2. Quyền hạn gián tiếp |
|
Đề xuất giảm giá tiêu thụ các mặt hàng bị lỗi thời, qua cơ hội tiêu thụ. |
Đề xuất lên GĐ KD xem xét chỉ đạo |
III. NHIỆM VỤ:
1. Nhiệm vụ hàng ngày:
- Giao dịch với khách hàng để chào và bán hàng đang có sẵn tại cửa hàng, Cty.
- Tiếp thị tìm kiếm khách hàng mới để phát triển thị trường, mẫu mới để kịp thời đưa ra thị trường tiêu thụ.
- Tiếp nhận và thực hiện các chỉ đạo của đơn vị.
2. Nhiệm vụ hàng tuần:
- Lên kế hoạch tiếp thị, tìm kiếm mẫu mã mới đưa vào sản xuất.
- Giao dịch và thu hồi công nợ.
- Kiểm tra hàng hoá tự doanh tại cửa hàng và Cty.
3. Nhiệm vụ hàng tháng:
- Kiểm tra doanh thu cửa hàng và đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Báo cáo định kỳ cho Cty tình hình thực hiện doanh số tháng của cửa hàng.
4. Nhiệm vụ hàng quý:
- Làm việc với kế toán về tình hình công nợ và hàng hoá tại cửa hàng.
5. Nhiệm vụ hàng năm:
- Kiểm kê hàng hoá tại cửa hàng.
V. QUỸ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc tại văn phòng: 20%
- Lập báo cáo : 15%
- Giải quyết các chỉ đạo của Trưởng đơn vị và hội họp : 5%
- Làm việc tại hiện trường: 80%
- Tiếp thị và chào mẫu: 50%
- Gặp khách đặt hàng và giao hàng :10%
- Làm việc tại cửa hàng : 20%
VI. CÁC MỐI QUAN HỆ CÔNG TÁC
Phạm vi |
Cá nhân, đơn vị có quan hệ |
Mục đích quan hệ |
Thời điểm quan hệ |
|
Nội bộ |
Bên ngoài |
|||
X |
|
1/ Các đơn vị sản xuất 2/ Các đơn vị phòng ban: NCPT, NK, KH.. 3/ Các NV trong Phòng |
Cung cấp tiến độ sản xuất đơn hàng. |
Khi có nhu cầu |
Cập nhật số liệu hàng hoá ra mỗi ngày. |
Mỗi ngày |
|||
Thông tin về khả năng sản xuất ĐH: nguyên liệu,tồn kho, chất lượng… |
Khi có nhu cầu |
|||
Thông tin về kỹ thuật công nghệ, công nợ khách hàng, giải cọc, thủ tục giao nhận hàng |
Khi có nhu cầu
|
|||
Mẫu mã , khách hàng, giá cả… |
Khi có nhu cầu |
|||
|
X |
Khách hàng |
Giới thiệu mẫu mã mới, nhận đơn đặt hàng, đối chiếu công nợ, tồn kho… |
Khi có nhu cầu |
VII. PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC:
- Bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ.
- Máy vi tính.
- Các văn bản, tài liệu, quy định về kinh doanh.
VIII. TIÊU CHUẨN CHỨC DANH:
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân QTKD.
- Kiến thức: Nguyên liệu, công nghệ sản xuất, mặt hàng, nhu cầu của khách.
- Kỹ năng: Giới thiệu sản phẩm, đàm phán thuyết phục khách hàng, đánh giá nhu cầu thị trường.
- Tố chất: thỏa mãn được nhu cầu khách hàng.
Tin tức khác
-
Danh mục mã ngành nghề trong hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam
05/04/2017 -
Tổng hợp 12 loại hợp đồng bắt buộc theo mẫu
10/04/2017 -
Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền tác giả mới nhất
17/01/2018 -
Mẫu Hợp Đồng Bảo Lãnh chuẩn do nhà nước quy định
12/12/2018 -
Mẫu hợp đồng cho thuê đất cập nhật đầu năm 2023
12/12/2018 -
Mẫu Hợp Đồng mua bán Hàng Hóa cập nhật năm 2023
12/12/2018
Liên hệ với chúng tôi
Điền thông tin của bạn vào đây
lý do bạn nên chọn trí minh
-
Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng.
-
Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí.
-
Luật Trí Minh luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời
-
Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội/Tp. HCM
-
Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất
-
Luật Trí Minh có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ quốc tế