Biểu mẫu & Thủ tục
Mô tả công việc Trưởng phòng quản trị đời sống
Mục lục
I/ YÊU CẦU:
1. Trình độ:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2. Đào tạo:
Huấn luyện kỹ năng quản lý dành cho cán bộ chủ chốt của Công ty.
3. Kỹ năng:
- Năng lực quản lý điều hành – tổ chức công việc
- Tố chất nhạy bén, cẩn trọng, quyết đoán khi hành xử công việc
- Năng lực đào tạo cán bộ kế thừa
- Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng làm việc tốt dưới cường độ áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
II/ NHIỆM VỤ :
- Điều hành hoạt động phòng QTĐS, giải quyết các công tác liên quan đến hoạt động Phòng.
- Phục vụ các buổi lễ, hội nghị…
- Hướng dẫn, kiểm tra công tác vệ sinh mặt bằng Công ty.
- Tham mưu cho PTGĐ/ NC về công tác quản lý nhà ăn tập thể Công ty.
- Kiểm tra việc thực hiện hợp đồng phục vụ nước uống cho CBCNV, hợp đồng xử lý rác với đối tác bên ngoài.
- Đề xuất, kiểm tra việc mua sắm vật tư phục vụ của Phòng Quản trị Đời sống.
III/ QUYỀN HẠN:
- Chủ động tổ chức, phân công, giao nhiệm vụ, kiểm tra, kiểm soát công việc của nhân viên thuộc lãnh vực phụ trách.
- Giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Đề xuất với PTGĐ/ NC và các đơn vị liên quan hỗ trợ khi gặp khó khăn ngoài phạm vi giải quyết.
- Được phép báo cáo lên Cơ quan TGĐ trường hợp gặp khó khăn vướng mắc trong công việc sau khi đã báo lên Trưởng phòng nhưng chưa được giải quyết thỏa đáng.
- Được liên hệ giao dịch với các đơn vị bên ngoài để tìm hiểu về các thông tin kinh tế và hoạt động đời sống.
IV/ CẤP BÁO CÁO:
Phó Tổng Giám Đốc/ Nội chính
Tin tức khác
-
Danh mục mã ngành nghề trong hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam
05/04/2017 -
Tổng hợp 12 loại hợp đồng bắt buộc theo mẫu
10/04/2017 -
Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền tác giả mới nhất
17/01/2018 -
Mẫu Hợp Đồng Bảo Lãnh chuẩn do nhà nước quy định
12/12/2018 -
Mẫu hợp đồng cho thuê đất cập nhật đầu năm 2023
12/12/2018 -
Mẫu Hợp Đồng mua bán Hàng Hóa cập nhật năm 2023
12/12/2018
Liên hệ với chúng tôi
Điền thông tin của bạn vào đây
lý do bạn nên chọn trí minh
-
Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng.
-
Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí.
-
Luật Trí Minh luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời
-
Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội/Tp. HCM
-
Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất
-
Luật Trí Minh có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ quốc tế