Biểu mẫu & Thủ tục

Mô Tả Công Việc Nhân Viên Trình Duyệt

Mục lục

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN TRÌNH DUYỆT

I. THÔNG TIN CHUNG:

  1. Tên chức danh:                       Nhân viên trình duyệt
  2. Mã chức danh:                         04 MTCV/VP/NVTD
  3. Đơn vị công tác:                     VPCTY
  4. Cấp trên trực tiếp:                   CVP
  5. Địa chỉ nơi làm việc:             TPHCM.

II. QUYỀN HẠN:

  1. Quyền hạn trực tiếp:
    • TUN của  CVP duyệt kinh phí khóan vật tư của VPCTY
    • Kiểm tra xác suất các đơn vị báo cáo theo chỉ đạo TGĐ, không nhắc và không kiểm tra 100%
    • Chuyển BPTNL các thông tin v/v gởi mail sai địa chỉ, các trường hợp báo cáo TGĐ trễ hạn .
    • Ban hành tài liệu, văn bản qua mail.
  2. Quyền hạn gián tiếp:
    • Đề xuất ý kiến sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ các qui định, thủ tục của Công ty khi phát hiện các điểm không phù hợp.

III. NHIỆM VỤ:

  1. Nhiệm vụ hàng ngày :
  • Kiểm tra xác suất phần địa chỉ gửi, không nhắc và không kiểm tra 100% Thông tin cho Phòng NS đề xuất xử lý đối với các đơn vị vi phạm quy định cách thức thông tin trên mail, trễ hạn báo cáo theo chỉ đạo của TGĐ.
  • Kiểm tra các mail chỉ đạo của TGĐ gửi ra, nếu sót địa chỉ thì gửi bổ sung.
  • Cập nhật văn bản pháp quy lên trang web nội bộ.
  • Phổ biến, lưu trữ hồ sơ, tài liệu thuộc hệ thống ISO.
  • Kiểm tra, nhắc nhở  công tác SA của Ban.
  • TUN của Trưởng ban duyệt kinh phí khóan vật tư của VPCTY.
  • Phát hành các văn bản do CQTGĐ ký duyệt đến các đơn vị qua hệ thống mail nội bộ.
  • Hỗ trợ NV văn thư.
  1. Nhiệm vụ hàng tuần :
  • Sắp xếp, lưu trữ các tài liệu ISO.
  1. Nhiệm vụ hàng tháng: báo cáo sử dụng kinh phí khoán VPCTY
  2. Nhiệm vụ hàng quý
  3. Nhiệm vụ hàng 6 tháng: báo cáo quyết toán kinh phí khoán VPCTY
  4. Nhiệm vụ hàng năm:
  5. Nhiệm vụ không có tính định kỳ :
  • Hướng dẫn hình thức trình bày và kiểm tra các công văn, văn bản hành chính của đơn vị và Công ty.
  • Hỗ trợ công tác bộ phận khác theo yêu cầu;
  • Thực hiện công tác sự vụ phát sinh theo chỉ đạo của CVP

IV. QUỸ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  1. Làm việc tại văn phòng: 90%
  2. Làm việc tại nơi khác: 10%

V. CÁC MỐI QUAN HỆ CÔNG TÁC

Phạm vi

Cá nhân, đơn vị có quan hệ

Mục đích quan hệ

Thời điểm quan hệ

Nội bộ

Bên ngoài

X

 

Các đơn vị, cá nhân trong Công ty.

- Thông tin, hướng dẫn cách thức sọan thảo văn bản, cách thức giao dịch qua mail.

 

Khi phát sinh công việc

VI. PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC:

  • Bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ.
  • Máy vi tính
  • Điện thọai.
  • Các văn bản, tài liệu.

VII. TIÊU CHUẨN CHỨC DANH:

  1. Trình độ: Trung cấp
  2. Kiến thức: Am hiểu tổng quát các vấn đề về tổ chức hoạt động công ty.
  3. Kỹ năng: kiểm tra, phân tích , soạn thảo văn bản & giao tiếp tốt.
  4. Tố chất: Cẩn thận, chịu khó, chăm chỉ, năng động, chịu áp lực.

 

 

 

  • CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH - TRI MINH LAW FIRM

    • Hà Nội: Tầng 5, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    • SĐT: (024).3766.9599

    • HCM: Tầng 11, Tòa Nhà 246, Số 246 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1

    • SĐT: (028).3933.3323

    • Email: contact@luattriminh.vn

    • https://www.luattriminh.vn

GỌI LUẬT SƯ | YÊU CẦU BÁO PHÍ | ĐẶT LỊCH HẸN

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây