Biểu mẫu & Thủ tục
Mô tả công việc nhân viên quản lý chất lượng hệ thống
Mục lục
I/ YÊU CẦU:
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học.
2. Đào tạo:
- Đã được đào tạo cơ bản về các tiêu chuẩn ISO 9000, TQM. 5S,…
- Đã thông qua khóa huấn luyện Chuyên viên đánh giá chất lượng nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000.
3. Kỹ năng:
- Nắm vững và có khả năng truyền đạt, kiểm tra việc thấu hiểu, áp dụng các yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 9001:2000.
- Nhạy bén, cẩn trọng, năng động và sáng tạo trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng phối hợp tốt với các đơn vị liên quan để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
4. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 tối thiểu 1 năm.
- Kinh nghiệm phối hợp tổ chức công việc tối thiểu 1 năm.
II/ NHIỆM VỤ:
1. Tham gia các đợt Đánh giá nội bộ được tổ chức tại các Xí nghiệp và phòng trong công ty theo sự phân công của lãnh đạo Phòng QA.
2. Tiếp nhận tài liệu (văn bản, email) của các đơn vị gửi cho Phòng QA. Xem xét tính phù hợp của tài liệu, biểu mẫu . Báo cáo với Trưởng Phòng và Tổ trưởng.
3. Kiểm soát tài liệu, hồ sơ hệ thống chất lượng Công ty
a) Tiếp nhận tài liệu, biểu mẫu, hồ sơ của các đơn vị trong công ty. Chuyển các văn bản/File đến Tổ trưởng để kiểm soát chung.
b) Thường xuyên kiểm soát và cập nhật tài liệu, hồ sơ của các đơn vị vào Danh mục tài liệu; danh mục biểu mẫu và mục lục File liên quan.
c) Bảo quản tài liệu hồ sơ theo qui định Công ty, đảm bảo việc sắp xếp khoa học, đạt mỹ quan và truy xuất nhanh khi cần thiết.
4. Theo dõi đôn đốc việc áp dụng hoặc soát xét ban hành hệ thống tài liệu, đảm bảo việc thực hiện phù hợp theo các quy định Công ty/Xí nghiệp và phù hợp theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2000.
5. Theo dõi việc duy trì và cải tiến hệ thống tài liệu hồ sơ của các đơn vị trong công ty.
6. Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng và Trưởng Phòng QA.
7. Báo cáo Trưởng Phòng QA, Tổ trưởng về các vấn đề liên quan đến nhiệm được giao.
III/ QUYỀN HẠN:
1. Được quyền đề nghị chỉnh sửa hoặc đôn đốc các đơn vị cung cấp thông tin, tài liệu, hồ sơ… nhằm hoàn thành nhiệm vụ được giao.
2. Được quyền không tiếp nhận các tài liệu do các đơn vị ban hành, nếu không phù hợp theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và quy định Cty.
3. Được quyền đề xuất tham gia ý kiến nhằm cải tiến quy trình, qui định…. liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng, góp phần tăng cường hiệu qủa của hệ thống và sự phát triển chung của Công ty.
4. Giải quyết các phát sinh trong phạm vi trách nhiệm được giao.
5. Được quyền đề xuất Lãnh đạo hỗ trợ giải quyết các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện và các phát sinh ngoài hoạt động công việc.
6. Báo cáo vượt cấp nếu các khó khăn không được lãnh đạo trực tiếp giải quyết thỏa đáng.
IV/ CẤP BÁO CÁO:
1. Tổ trưởng Quản lý chất lượng hệ thống
2. Trưởng phòng QA.
Tin tức khác
-
Danh mục mã ngành nghề trong hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam
05/04/2017 -
Tổng hợp 12 loại hợp đồng bắt buộc theo mẫu
10/04/2017 -
Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền tác giả mới nhất
17/01/2018 -
Mẫu Hợp Đồng Bảo Lãnh chuẩn do nhà nước quy định
12/12/2018 -
Mẫu hợp đồng cho thuê đất cập nhật đầu năm 2023
12/12/2018 -
Mẫu Hợp Đồng mua bán Hàng Hóa cập nhật năm 2023
12/12/2018
Liên hệ với chúng tôi
Điền thông tin của bạn vào đây
lý do bạn nên chọn trí minh
-
Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng.
-
Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí.
-
Luật Trí Minh luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời
-
Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội/Tp. HCM
-
Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất
-
Luật Trí Minh có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ quốc tế