Biểu mẫu & Thủ tục

Mẫu Chương trình Khách hàng thân thiết

Mục lục

Chương trình KHTT ……….. – ………

 

1. Đối tượng:

Đối tượng tham gia Chương trình khách hàng thân thiết ……….. là Khách hàng cá nhân. Chương trình chưa áp dụng đối tượng là khách hàng doanh nghiệp hay tổ chức.

2. Điểm:

  • Giá trị điểm quy đổi khi sử dụng: 1 điểm = 1.000VNĐ.
  • Tên điểm: ……….; hoặc gọi chung là “điểm”.
  • Thời hạn điểm: điểm trong tài khoản khách hàng hết hạn sử dụng sau 12 tháng kể từ ngày giao dịch tích/tiêu gần nhất.
  • Loại điểm: điểm khả dụng & điểm chưa khả dụng.

3. Tài khoản:

Điều kiện mở tài khoản:

  • Khách hàng đủ 18 tuổi có giấy tờ tùy thân hợp lệ có thể đăng ký mở tài khoản.
  • Mỗi khách hàng chỉ có 01 tài khoản định danh trong hệ thống.

Thời hạn của tài khoản là vĩnh viễn, trừ trường hợp tài khoản bị hủy do yêu cầu của chủ thẻ hoặc bị khóa do chứng minh được gian lận.

4. Phân hạng Khách hàng:

Phân hạng Khách hàng: Khách hàng tham gia chương trình được chia thành 02 hạng:

  • Khách hàng thân thiết của ……….
  • Khách hàng VIP của ……………

Kỳ xét nâng hạng chung: tính theo năm dương lịch từ 1/1 đến 31/12. Riêng với Khách hàng đăng ký trong năm ………, kỳ xét hạng sẽ được tính đến 31/12/2…...

Điều kiện xét phân hạng:

Hạng Khách hàng thân thiết (“KHTT”): 

  • Sau 05 lần mua sắm trong hệ thống, Khách hàng đã đăng ký sẽ được nâng hạng thành KHTT của ………... Khách hàng vẫn được tích điểm trong 05 lần giao dịch đầu tiên nhưng chỉ được  sử dụng điểm khi trở thành KHTT. 05 lần giao dịch được tính trong 01 kỳ xét hạng. Hoặc:
  • KH đã là KHTT của các đơn vị thành viên trước 31/12/………….

Hạng Khách hàng VIP (trong 1 kỳ xét hạng):

  • Mua sản phẩm/dịch vụ của ………….. với tổng giá trị từ 5 tỷ VNĐ trở lên. Nếu là mua bán bất động sản thì phải đứng tên ký hợp đồng mua bán và đặt cọc/thanh toán tối thiểu 25% giá trị hợp đồng. Hoặc:
  • Thực hiện tối thiểu 100 lần giao dịch không phải là giao dịch bất động sản và có tổng giá trị giao dịch tối thiểu 500 triệu VNĐ.

Lưu ý:

  • Nếu Khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của các nhà cung cấp khác qua ………………. thì điều kiện xét hạng chỉ tính trên 10% tổng giá trị giao dịch. Khi Khách hàng VIP bị xuống hạng trong kỳ tiếp theo, Chương trình sẽ thông báo bằng thư và email tới Khách hàng; thẻ VIP trên hệ thống sẽ bị khóa, thẻ KHTT thay thế sẽ được gửi đến địa chỉ của Khách hàng.
  • Từ 15/03………., nếu KH chuyển nhượng BĐS thì quyền lợi cấp thẻ VIP tương ứng với BĐS đó cũng được chuyển nhượng theo.

Điều kiện duy trì hạng:

Hạng KHTT: tài khoản có phát sinh giao dịch hợp lệ trong 12 tháng gần nhất.

Hạng Khách hàng VIP trong kỳ xét duy trì hạng:

  • Mua sản phẩm/dịch vụ của ……………… với tổng giá trị từ 3,5 tỷ VNĐ trở lên. Nếu là mua bán bất động sản thì phải đứng tên ký hợp đồng mua bán và đặt cọc/thanh toán tối thiểu 25% giá trị hợp đồng. Hoặc:
  • Thực hiện tối thiểu 70 lần giao dịch không phải là giao dịch mua/thuê bất động sản và có tổng giá trị giao dịch tối thiểu 350 triệu VNĐ.

Lưu ý:

* Từ 15/03……………., nếu KH chuyển nhượng BĐS thì quyền lợi cấp thẻ VIP tương ứng với BĐS đó cũng được chuyển nhượng theo.

Nếu Khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của các nhà cung cấp khác qua Adayroi.com thì điều kiện xét hạng chỉ xét trên 10% tổng giá trị giao dịch. Khi Khách hàng VIP bị xuống hạng trong kỳ tiếp theo, Chương trình sẽ thông báo bằng thư và email tới Khách hàng; thẻ VIP trên hệ thống sẽ bị khóa, thẻ KHTT thay thế sẽ được gửi đến địa chỉ của Khách hàng.

5. Thẻ:

Công nghệ thẻ: thẻ từ, mã vạch (barcode)
Phân loại thẻ: Thẻ nhựa là hình thức định danh Khách hàng chính của Chương trình. Có 02 mẫu thẻ riêng theo phân hạng khách hàng:

  • Thẻ KHTT: không in tên KHTT
  • Thẻ Khách hàng VIP: có in tên Khách hàng VIP

Kích hoạt thẻ:

  • Mỗi thẻ có một mã số thẻ, tương ứng với một số tài khoản định danh. Khách hàng có thể kích hoạt thẻ thông qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng, tại website của Chương trình hoặc trực tiếp tại Quầy Dịch vụ khách hàng.
  • Khi thẻ mới được cấp, thẻ cũ sẽ tự động bị vô hiệu hóa.

6. Tích lũy và Sử dụng điểm:

Cơ chế tích điểm:

  • Tích điểm theo tỷ lệ (%)  trên 100% giá trị hóa đơn sau VAT của các sản phẩm, dịch vụ áp dụng Chương trình, sau khi trừ chiết khấu/khuyến mãi ngắn hạn (nếu có);
  • Cho phép tích điểm trên giá trị thanh toán bằng điểm trừ các trường hợp có các chương trình khuyến mãi đặc biệt, có nêu rõ không áp dụng tích điểm ……….. Card, theo nguyên tắc khuyến mãi không chồng khuyến mãi.
  • Tỷ lệ tích điểm khác nhau theo từng đơn vị thành viên.
  • Điểm tích được làm tròn tới hàng đơn vị: từ 1,5 điểm làm tròn thành 2 điểm.
  • Điểm tích có thể sử dụng sau 24h từ thời điểm hoàn thành giao dịch.
  • Không tích điểm cho các giá trị giao dịch mua/thuê bất động sản.
  • Tích điểm tại tất cả các địa điểm bán hàng thuộc hệ thống …
  • .
  • Khi viết hóa đơn: 100% giá trị đơn hàng sau thuế được thể hiện đầy đủ trên hóa đơn bán lẻ, còn hóa đơn tài chính sẽ chỉ thể hiện giá trị đơn hàng sau khi đã trừ chiết khấu giá trị tích điểm.

Cơ chế đổi/trả hàng:

  • Tuân thủ theo chính sách đổi trả hàng tại từng đơn vị thành viên.
  • Nguyên tắc khi thực hiện giao dịch hoàn trả: Khách hàng cần hoàn trả lại điểm đã tích tương ứng với tỷ lệ giá trị trả hàng.
  • Điểm đã tích lũy: ưu tiên trừ điểm trong tài khoản của KH, nếu số dư tài khoản không đủ sẽ thu hồi số tiền tương ứng với giá trị điểm còn thiếu Khách hàng phải trả lại.
  • Điểm đã sử dụng: phục hồi điểm Khách hàng đã sử dụng để thanh toán (nếu có).

Cơ chế sử dụng điểm (“tiêu điểm”):

  • Phạm vi áp dụng: tiêu điểm tại tất cả các điểm bán hàng .
  • Chỉ điểm khả dụng mới được sử dụng để tiêu khi thanh toán.
  • Chỉ chủ thẻ mới được tiêu điểm trên tài khoản của mình.
  • Trong quá trình thanh toán, KHTT có thể yêu cầu số điểm muốn tiêu cụ thể.
  • Nếu số điểm Khách hàng muốn tiêu có giá trị từ 1 triệu đồng (1.000 điểm) cần xác thực thông tin Khách hàng thông qua Họ và tên, số CMT/Hộ chiếu/Căn cước để đảm bảo phòng ngừa rủi ro cho Khách hàng.

7. Quyền lợi của Khách hàng:

Quyền lợi chung:

  • Tích điểm & tiêu điểm theo cơ chế chung thống nhất cho cả 02 hạng thẻ;
  • Tham gia các chương trình quay xổ số thường xuyên với giải thưởng giá trị lớn;
  • Có cơ hội tham gia chương trình Đại nhạc hội thường niên tại Hà nội & HCM có các nghệ sĩ, nhóm nhạc khách mời nổi tiếng trong nước (áp dụng đối với Khách hàng thỏa mãn điều kiện theo chính sách Chương trình từng thời điểm).

Quyền lợi gia tăng dành cho Khách hàng VIP:

  • Quầy dịch vụ riêng tại các khách sạn, bệnh viện, sân golf… trong Tập đoàn;
  • Đường dây chăm sóc riêng trên Tổng đài của Chương trình;
  • Ưu tiên check-in sớm, check-out muộn, nâng hạng phòng tại các khách sạn, resort của ………. trong các điều kiện cho phép;
  • Ưu tiên xếp hàng tại tất cả các đơn vị thành viên (khám chữa bệnh, nhập học, nhà hàng, khách sạn, cáp treo…) trong điều kiện cho phép.

8. Chính sách chuyển đổi KHTT của các đơn vị thành viên sang Card:

Với KHTT chung:

  • Không chuyển đổi các quyền lợi tài chính (điểm) của chương trình KHTT cũ sang Chương Trình ………….;
  • KHTT cũ khi chuyển đổi sang KHTT ………… có quyền tích/tiêu điểm ngay.
  • Nâng hạng VIP với KHTT hiện tại: Khách hàng chưa có thẻ VIP sẽ được nâng hạng nếu thỏa mãn điều kiện:
  • Trước 31/12/2015, tất cả các chủ sở hữu căn hộ, biệt thự ……………. (tài sản giá trị 1,5 tỷ VNĐ trở lên) đã chuyển về sinh sống tại các khu đô thị hoặc đứng tên hợp đồng mua bán và đã thanh toán tối thiểu 25% giá trị hợp đồng. Hạn đăng ký: 31/12/2016; hoặc:
  • KHTT hiện tại của các đơn vị thành viên có lịch sử giao dịch đến 31/12/2015 đạt tối thiểu 50 lần với tổng giá trị giao dịch tối thiểu 800 triệu VNĐ (không bao gồm giao dịch mua/thuê bất động sản).

Với Khách hàng cá nhân sở hữu thẻ VIP theo chương trình cũ:

Khách hàng được lựa chọn một trong hai phương án:

  • Chuyển đổi sang thẻ Khách hàng VIP  mới: quyền lợi được hưởng theo quy định và chính sách của Chương trình KHTT mới; hoặc:
  • Không chuyển đổi sang thẻ KH VIP mới: Khách hàng tiếp tục giữ thẻ VIP cũ và sử dụng đến ngày thẻ hết hiệu lực, thẻ VIP cũ sẽ không gia hạn thêm.

Tại cùng một thời điểm, Khách hàng chỉ được sở hữu một loại thẻ VIP

 

  • CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH - TRI MINH LAW FIRM

    • Hà Nội: Tầng 5, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    • SĐT: (024).3766.9599

    • HCM: Tầng 11, Tòa Nhà 246, Số 246 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1

    • SĐT: (028).3933.3323

    • Email: contact@luattriminh.vn

    • https://www.luattriminh.vn

GỌI LUẬT SƯ | YÊU CẦU BÁO PHÍ | ĐẶT LỊCH HẸN

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây