KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG GIỮA MENTEE VÀ MENTOR

(Thời gian: 06 tháng )

Người được hướng dẫn (mentee)

Chức vụ:

Công việc:

Người hướng dẫn: (mentor)

Chức vụ:

Mảng công việc phụ trách.

I: Kế hoạch phát triển của Mentee.

1: Các nhiệm vụ cụ thể cho vị trí công việc.

2: Mục tiêu công việc:

3: Kế hoạch phát phát triển bản thân

Về năng lực:

Đánh giá năng lực hiện tại: ( ghi rõ năng lực hiện tại của mình ở một trong các mức độ- là cơ sở cho kế hoạch phát triển bản năng lực lực bản thân. Các mức: A- Tốt- có kinh nghiệm, A1- Tốt- Chưa có nhiều kinh nghiệm; B-Khá- có kinh nghiệm; B1- Khá- Chưa có kinh nghiệm; C- Trung bình; D- Không thấy có khả năng. Các bạn có thể gi thêm những thông tin liên quan về từng năng lực của bạn)

STT Năng lực  Mức độ hiện tại Mục tiêu kế hoạch Phương thức
1. Giao tiếp và thuyết trình
2. Giải quyết vấn đề
3. Khả năng Tổ chức và điều hành công việc
4. Khả năng làm việc nhóm
5. Khả năng quản lý và phát triển nhóm
6. Tư duy sáng tạo
7. Năng lực khác  

 

 

Về chuyên môn:

 

4. Các khóa học dự định hoặc mong muốn được tham gia.

 

 

II: Kế hoạch hỗ trợ phát triển năng lực của mentor

1: Hỗ trợ thực hiện công việc:

Tần xuất trao đổi và hướng dẫn công việc:   ….lần/tuần

Tần xuất kiểm tra và đánh giá mức độ hoàn thành công việc của mentee.  …lần/tháng

2: Hỗ trợ trong quá trình phát triển năng lực của Mentee.

Truyền đạt kỹ năng và kinh nghiệm cho Mentee trong các vấn đề:

 Kỹ năng thực hiện công việc

 Kỹ năng quan hệ khách hàng

 Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh

 Kỹ năng quản lý thời gian

 Kỹ năng xây dựng và phát triển nhóm

 Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục

 Kỹ năng tổ chức và điều hành công việc

 Các kỹ năng khác (Theo tính chất và đặc thù công việc/ ghi rõ các kỹ năng này)

Tạo điều kiện về thời gian và tài chính để Mentee tham gia vào các khóa đào tạo:

 Tất cả các khóa đào tạo theo kế hoạch mà Mentee đã đưa ra bên trên

 Phê duyệt tham gia một số khóa học (ghi rõ các khóa học được xem xét tham gia, khóa học Công ty hỗ trợ, khóa học đề nghị YL hỗ trợ)

 Hỗ trợ và tạo điều kiện về thời gian để Mentee tham gia vào các hoạt động của Chương trình TLT.

3: Yêu cầu của cán bộ hướng dẫn đối với Mentee.

Yêu cầu về mức độ hoàn thành và hiệu quả công việc Công việc

Yêu cầu về thời gian:

Yêu cầu về phát triển năng lực cá nhân:

Các yêu cầu khác.

Người hướng dẫn

Người được hướng dẫn

Đánh giá bài viết