Biểu mẫu & Thủ tục

Biên bản bàn giao áp dụng cho Trường đơn vị

Mục lục

CÔNG TY

ĐƠN VỊ:----------------------

Thành Phố Hồ Chí Minh, ngày       tháng       năm

 

BIÊN BẢN BÀN GIAO

(ÁP DỤNG CHO CBQL TỪ TRƯỞNG ĐƠN VỊ TRỞ LÊN)

Căn cứ Quyết định số …………….  , ngày:            v/v (nghỉ việc, miễn nhiệm , điều chỉnh phân công, điều chuyển)

A. Bên bàn giao:

Họ và tên :............................................................ Mã nhân viên :.......................................................

Chức vụ :.............................................................. Bộ phận :................................................................

Ngày vào Cty :..................................................... Ngày thôi việc (nếu nghỉ việc) :..........................

B. Bên nhận bàn giao:

Họ và tên :............................................................ Mã nhân viên :.......................................................

Chức vụ :.............................................................. Bộ phận :................................................................

C. Các bên liên quan (nếu có):

Họ và tên :............................................................ Mã nhân viên :.......................................................

Chức vụ :.............................................................. Bộ phận :................................................................

D. Nội dung bàn giao:

1) Công việc đang thực hiện và cần theo dõi :          

  •  Các nhiệm vụ được phân công:  

.........................................................................................................................................................................................................................

  • Các nội dung cần phải báo cáo theo chỉ đạo của Tổng giám Đốc /Phó TGĐ (trên mail và theo các văn bản, quyết định, qui định … của TGĐ)

......................................................................................................................................................................................................................... 

  • Các nội dung cần tiếp tục thực hiện theo chương trình công tác:     

.........................................................................................................................................................................................................................

2.) Hồ sơ/ Tài liệu bằng văn bản, trên máy tính:        

.........................................................................................................................................................................................................................

3.) Phương tiện làm việc: tài sản, vật dụng, công cụ…

STT

TÊN TÀI SẢN

ĐVT

SỐ LƯỢNG

GHI CHÚ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4.) Công nợ:

4.1 Công nợ khách hàng (nếu có):

 

STT

TÊN KHÁCH HÀNG

ĐỊA CHỈ

ĐIỆN THOẠI

SỐ TIỀN

GHI CHÚ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4.2 Công nợ với Công ty:

 

STT

NỘI DUNG

SỐ TIỀN

THỜI HẠN

THANH TOÁN

GHI CHÚ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG CỘNG

 

 

 

 

5.) Bàn giao nhân sự đang quản lý:

STT

HỌ VÀ TÊN

MNV

CHỨC DANH

HỆ SỐ LƯƠNG CƠ BẢN

MỨC LƯƠNG CHỨC DANH

THÔNG TIN KHÁC

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6) Xác nhận của các đơn vị:

  • Phòng KTTC                      
  • Phòng CNTT
  • Phòng QTĐS
  • Phòng NS

7) Các bên liên quan : ( nêu ý kiến (nếu có) và ký tên)

.........................................................................................................................................................................................................................

8) Cam kết của người bàn giao:

Tôi tên:          ……………………………………….………………………………, xin cam kết đã bàn giao đầy đủ và chính xác các nội dung liên quan đến quá trình công tác tại Công ty (bao gồm nội dung công việc, hồ sơ, tài liệu, tài sản, phương tiện dụng cụ, công nợ ….). Nếu xảy ra các hậu quả do việc bàn giao không đầy đủ thì Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Công ty và pháp luật.

                                                                                                                                                  Ngày              tháng              năm   

                                               Bên nhận bàn giao                                                                                           Bên bàn giao

 

 

                    Tổng Giám Đốc (hoặc Phó TGĐ phụ trách)

  

  • CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH - TRI MINH LAW FIRM

    • Hà Nội: Tầng 5, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    • SĐT: (024).3766.9599

    • HCM: Tầng 11, Tòa Nhà 246, Số 246 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1

    • SĐT: (028).3933.3323

    • Email: contact@luattriminh.vn

    • https://www.luattriminh.vn

GỌI LUẬT SƯ | YÊU CẦU BÁO PHÍ | ĐẶT LỊCH HẸN

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây