Biểu mẫu & Thủ tục
Bảng mô tả công việc nhân viên theo dõi đơn hàng
Mục lục
Tên chức danh |
NV THEO DÕI ĐƠN HÀNG |
Số |
|
|||||||||||||
Đơn vị |
Ban Kinh doanh |
Nơi làm việc |
TP. Hồ Chí Minh |
|||||||||||||
Cấp trên trực tiếp |
GĐ. KD |
|||||||||||||||
Tóm tắt công việc: Nhận – triển khai sản xuất đơn hàng từ khách truyền thống, Phòng KD, Cửa hàng Tự doanh theo Quy định của Công ty. Đôn đốc khách nhận hàng không để tồn kho. Tham gia giải quyết khiếu nại chất lượng đơn hàng. |
||||||||||||||||
Nhiệm vụ |
Tiêu thức đánh giá |
Định mức thời gian |
Ghi chú |
|||||||||||||
Tiếp nhận & triển khai đơn hàng |
Số đơn đặt hàng của Phòng |
5% |
|
|||||||||||||
Theo dõi cọc & thanh toán của khách hàng |
Theo quy định của Công ty |
5% |
|
|||||||||||||
Theo dõi tình hình sản xuất của các đơn vị sx để lập thông báo cho khách |
Theo quy định của công ty (thông báo khách nhận hàng…) |
5% |
|
|||||||||||||
Nhận thông tin từ khách & chuyển thông tin đến XN SX |
Số lượng, chất lượng đạt. |
10% |
|
|||||||||||||
Theo dõi, tổng hợp , phân tích tình hình tồn thành phẩm các khách hàng đang đặt hàng |
Số lượng tồn kho thành phẩm có địa chỉ là khách hàng của Phòng |
30% |
|
|||||||||||||
Giải quyết khiếu nại của khách hàng |
Số vụ khiếu nại của khách |
30% |
|
|||||||||||||
Thực hiện các chỉ đạo khác của cấp trên |
Tình hình thực hiện chế độ báo cáo đúng hạn của Phòng KD |
15% |
|
|||||||||||||
Các mối quan hệ công tác: |
||||||||||||||||
Phạm vi quan hệ |
Đơn vị liên quan |
Chức danh người liên hệ |
Mục đích |
|||||||||||||
Nội bộ |
Bên ngoài |
|||||||||||||||
x |
|
1/ Các Xí nghiệp SX
2/ P.NCPT- P.KH –P.KTCL.
3/ P.VT – P.KTTC – P.NS
4/Các Phòng khác như VT, KTCL… |
GĐ Xí nghiệp
Nhân viên trực tiếp giải quyết .
Nhân viên Phòng Nghiệp vụ
Nhân viên nghiệp vụ |
+ Cung cấp thông tin đơn đặt hàng, thu thập thông tin về tiến độ thực hiện đơn hàng, thông tin chất lượng, giải quyết khiếu nại v.v.. + Nhận thông tin về mặt hàng, nguyên liệu, tồn kho, tiến độ, chất lượng .v.v…. để báo cáo & chào hàng.
|
||||||||||||
|
x |
1/ Khách hàng |
Người đại diện ký hợp đồng, ủy quyền giao nhận hàng… |
+ Chuyển thông báo giao hàng, Giao hàng, G/q khiếu nại chất lượng, công nợ.v.v.. |
||||||||||||
Quyền hạn: |
||||||||||||||||
Chức danh CBNV thuộc quyền |
Số lượng nhân sự tương ứng |
Mức độ giám sát |
||||||||||||||
CBNV khác (nêu chức danh cụ thể) |
Không |
Không |
||||||||||||||
Về quản lý tài chính: |
||||||||||||||||
Lĩnh vực |
Giá trị tối đa |
Mức độ quyền hạn |
||||||||||||||
Công nợ khách hàng |
80% trị giá Đơn hàng |
Đề xuất GĐ KD quyết định mượn nợ |
||||||||||||||
Các quyền hạn khác:
|
||||||||||||||||
Tiêu chuẩn của người đảm nhận công việc: |
||||||||||||||||
+ Trình độ văn hóa: Trung cấp/Đại học |
||||||||||||||||
+ Trình độ chuyên môn : Chuyên ngành Kinh tế . |
||||||||||||||||
+ Trình độ ngoại ngữ: Anh văn bằng B. |
||||||||||||||||
+ Kiến thức: Công nghệ SX, Quy trình sản xuất, mặt hàng v.v…. |
||||||||||||||||
Kỹ năng thể chất và kỹ năng làm việc: |
||||||||||||||||
+ Đàm phán, giao dịch kinh doanh |
||||||||||||||||
+ Năng lực kinh doanh, nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc theo dõi đơn hàng. + Có khả năng triển khai, phối hợp với các đơn vị liên quan để đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng . + Có khả năng thuyết phục và thương lượng với khách hàng để giải quyết các khiếu nại. |
||||||||||||||||
Yêu cầu kinh nghiệm ( lĩnh vực, thời gian tối thiểu ) - Thời gian làm việc tối thiểu 1.5 năm. - Có khả năng giải quyết nhanh các vấn đề có liên quan đến đơn hàng và khách hàng . |
||||||||||||||||
Các kỹ năng đặc biệt: Thuyết phục khách hàng |
||||||||||||||||
Điều kiện làm việc: |
Tính chất: Lưu động |
Mức độ: Thường xuyên |
Receiving – implementing production orders from traditional customers, Sales Department, Proprietary Stores according to the Company's regulations.
Urging guests
Tin tức khác
-
Danh mục mã ngành nghề trong hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam
05/04/2017 -
Tổng hợp 12 loại hợp đồng bắt buộc theo mẫu
10/04/2017 -
Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền tác giả mới nhất
17/01/2018 -
Mẫu Hợp Đồng Bảo Lãnh chuẩn do nhà nước quy định
12/12/2018 -
Mẫu hợp đồng cho thuê đất cập nhật đầu năm 2023
12/12/2018 -
Mẫu Hợp Đồng mua bán Hàng Hóa cập nhật năm 2023
12/12/2018
Liên hệ với chúng tôi
Điền thông tin của bạn vào đây
lý do bạn nên chọn trí minh
-
Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng.
-
Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí.
-
Luật Trí Minh luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời
-
Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội/Tp. HCM
-
Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất
-
Luật Trí Minh có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ quốc tế