Biểu mẫu & Thủ tục

Bảng Mô tả công việc Nhân viên Phụ kho

Mục lục

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

(Quy định công việc đối với NHÂN VIÊN PHỤ KHO)

 

Công ty

Phòng ban

PHÂN XƯỞNG SẢN XUẤT 

Chức danh công việc:

NHÂN VIÊN PHỤ KHO

Mã số công việc:

 

Tóm tắt công việc.

  • Vận chuyển hàng ra vào kho, sắp xếp hàng hóa trong kho.
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác do Thủ kho hoặc Quản đốc giao.

Các trách nhiệm chính

Quan hệ công việc

Báo cáo trực tiếp cho

Thủ kho

Báo cáo gián tiếp cho

Quản đốc

Bên ngoài

Nội bộ

Bên ngoài

  • Thủ kho.
  • Tổ trưởng sản xuất

 
  • Thủ kho.
  • Tổ trưởng sản xuất

Các công việc liên quan đến bộ phận bên trong

Thủ kho

 

 

 

I. Các nhiệm vụ có tính chiến lược:

  1. Đáp ứng kịp thời các yêu cầu và tiến độ hàng hóa kinh doanh của công ty, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  2. Góp ý kiến, đề xuất cho Thủ kho hoặc quản đốc trong lĩnh vực nghiệm vụ chuyên môn có liên quan nhằm đáp ứng nhu cầu công việc chung của công ty, có kế họach tổ chức, sắp xếp hàng hóa một cách khoa học và chuyên nghiệp.

II. Công việc tác nghiệp:

  1. Đầu giờ làm việc: Kiểm tra hàng hóa tại nơi làm việc, vận chuyển hàng hóa vào kho (khi tổ trưởng sản xuất nhập hàng), ra kho (khi xuất hàng giao cho nhân viên đóng hàng) hoặc tiếp tục làm những công việc của ngày hôm trước chưa hoàn thành.
  2. Thường xuyên kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa trong kho để báo cáo cho thủ kho.
  3. Vận chuyển hàng hóa trong kho, sắp xếp một cách khoa học, ngăn nắp. Khi phát hiện hàng hóa hoặc bao bì không đúng chủng loại hoặc không đảm bảo chất lượng thì phải báo ngay cho thủ kho hoặc cấp có thẩm quyền để giải quyết vụ việc.
  4. Nắm bắt thông tin, kế hoạch sản xuất, giao hàng để lên kế hoạch vận chuyển hàng nhằm đáp ứng kiệp thời nhu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
  5. Khi có các bộ phận/phòng ban liên quan hoặc khách hàng đến liên hệ, triển khai công việc, nhân viên phụ kho phải ghi nhận thông tin để báo lại cho Thủ kho hoặc quản đốc hoặc cán bộ có thẩm quyền và tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoàn thành nhiệm vụ.
  6. Ghi nhận những trường hợp không phù hợp trong giờ làm việc.
  7. Cuối giờ làm việc Nhân viên Phụ kho có trách nhiệm dọn dẹp hàng hóa, kiểm tra kho bãi, quét dọn sạch sẽ tại nơi làm việc, kiểm tra máy móc, cầu giao điện, phương tiện làm việc, công tác PCCC… tại nơi làm việc trước khi về.
  8. thực hiện những công việc khác do thủ kho hoặc quản đốc yêu cầu.

Tác nghiệp với các đồng nghiệp, phòng ban khác:

Hổ trợ, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác giải quyết công việc khi có yêu cầu nhằm hoàn thành công việc chung của công ty.

III. Công việc quản lý phòng, bộ phận, đào tạo nâng cao nghiệp vụ.:

Tìm hiểu và nắm vững các quy trình nghiệp vụ trong công ty để có hành vi, tác phong công việc chuyên nghiệp, uy tín trong công việc. học tập nâng cao nghiệp vụ.

IV.Công việc báo cáo:

Thường xuyên cập nhật, theo dõi các thông tin liên quan đến công việc thuộc trách nhiệm của mình báo cáo, đề xuất cho Thủ kho hoặc quản đốc khi có yêu cầu.

Tiêu chí đo lường, đánh giá

I. Chỉ tiêu:

  • Ngày công thực tế trong tháng.
  • Tình hình chấp hành quy định, nội quy kỷ luật của công ty.
  • Hiệu quả công việc: số lần phạm sai sót trong công việc, số lần không đảm bảo tiến độ công việc, mức độ hài lòng từ đồng nghiệp.
  • Số lần đề xuất cải tiến công việc.
  • Thái độc giao tiếp.

Quyền hạn

  • Đề xuất các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ phụ trách.
  • Lập Biên bản khi nhân viên khác quy phạm nội quy, quy định của công ty.

Phương tiện làm việc: Trang thiết bị phù hợp.

         

 

BẢNG TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

Công ty ..

Phòng ban

PHÂN XƯỞNG SẢN XUẤT

Chức danh công việc:

          NHÂN VIÊN PHỤ KHO

Mã số công việc:

PK016

 

Stt

Tiêu thức

Mức độ

Tiêu chuẩn

1

Kinh nghiệm, chuyên môn

Mong muốn

  • Tốt nghiệp PTTH hoặc tương đương trở lên.
  • Có kinh nghiệp trong lĩnh vực hàng hóa công ty đang kinh doanh.

2

Các kỹ năng làm việc với con người

Mong muốn

  • Lắng nghe, quan tâm và hiểu những gì người khác nói, biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên.
  • Biết cách thiết lập và duy trì những mối quan hệ giữa người và người với nhau.
  • Biết giao tiếp với những người bên ngoài tổ chức, giới thiệu tổ chức mình với khách hàng, với công chúng, chính quyền…
  • Sắp xếp công việc một cách khoa học, đề xuất những phương pháp thực hiện công việc hiệu quả.
  • Biết quản lý thời gian của bản thân và người khác.

3

Phẩm chất cá nhân

Cần thiết

  • Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc
  • Điềm tỉnh, chín chắn trong lời nói và hành vi.
  • Lương thiện và có đạo đức tốt.
  • Kiên trì, bền bỉ đối mặt với những thử thách.
  • Cẩn thận từng chi tiết nhỏ trong suốt quá trình làm việc.
  • Sức khỏe tốt.

Phong cách làm việc

  • Quan tâm đến người khác.
  • Khả năng chịu đựng cao.
  • Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập.
  • Sáng tạo, tích cực suy nghĩ tìm ra những ý tưởng mới để đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Sẵn sàng nhận lấy trách nhiệm và thử thách
  • Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
  • Tự kiểm soát bản thân.

 

                                                                                                                           

 

  • CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH - TRI MINH LAW FIRM

    • Hà Nội: Tầng 5, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    • SĐT: (024).3766.9599

    • HCM: Tầng 11, Tòa Nhà 246, Số 246 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1

    • SĐT: (028).3933.3323

    • Email: contact@luattriminh.vn

    • https://www.luattriminh.vn

GỌI LUẬT SƯ | YÊU CẦU BÁO PHÍ | ĐẶT LỊCH HẸN

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây