Biểu mẫu & Thủ tục

Bảng mô tả công việc Nhân viên khuyến mãi – hội chợ

Mục lục

1. Tên chức danh:                             Nhân viên khuyến mãi – hội chợ                   

2. Mã chức danh:                              KDM/PMK – NV KM- HC

3. Đơn vị công tác:                            Phòng tiếp thị sản phẩm

4. Cấp trên trực tiếp:                        Trưởng phòng TT

5. Người thay thế khi vắng mặt:      Nhân sự do TĐV chỉ định

6. Tóm tắt chức năng:

Nghiên cứu, phân tích động thái thị trường, hiệu quả và sự cần thiết phải thực hiện các chương trình khuyến mãi, tham gia các buổi hội thảo, hội chợ, triển lãm, tài trợ, tổ chức sự kiện v.v,  đề xuất TP. Lên kế hoạch tham gia và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, xúc tiến, hội thảo, hội chợ, tài trợ, tổ chức sự kiện, v.v. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm

7. Các nhiệm vụ cụ thể:

- Thu thập thông tin, triển khai, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, xúc tiến, hội thảo, hội chợ, tài trợ, tổ chức sự kiện, v.v. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.

- Nghiên cứu, phân tích động thái thị trường, hiệu quả và sự cần thiết phải thực hiện các chương trình khuyến mãi, tham gia các buổi hội thảo, hội chợ, triển lãm, tài trợ, tổ chức sự kiện v.v, đề xuất TP. Lên kế hoạch tham gia và trình phê duyệt chương trình hành động.

- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt.

- Phối hợp bộ phận quảng cáo truyền thông, nghiên cứu thị trường, đề xuất thực hiện các POSM, brochure, leaflet… hỗ trợ hiệu quả công tác kinh doanh tiếp thị.

- Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.

- Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc PTT cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.

- Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và PTT.

- Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT.

- Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.

8. Các mối quan hệ công tác:

* Trong công ty:

- Trưởng phòng: Có thể nhận chỉ đạo trực tiếp từ CQ TGĐ, báo cáo cho TĐV biết về nhiệm vụ được giao trước và sau khi thực hiện.

- Trưởng đơn vị: Tiếp nhận các chỉ thị, hướng dẫn thực hiện công tác; báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ được phân công.

- Nhân sự thuộc PTT: Trao đổi thông tin/ số liệu liên quan đến tình hình thị trường, kế hoạch hành động, phối hợp triển khai các chương trình marketing theo định hướng; yêu cầu tinh thần làm việc nhóm.

- Các đơn vị khác: Ghi nhận yêu cầu, phối hợp thực hiện các công việc liên quan nghiệp vụ, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, nhiệm vụ của đơn vị theo chỉ định. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.

* Ngoài công ty:

- Liên lạc với các đối tác, cơ quan tổ chức hội chợ, triển lãm, sự kiện trên cơ sở các chương trình định hướng của đơn vị. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.

- Liên lạc với các công ty, thương hiệu khác trong các chương trình marketing phối hợp trên cơ sở các chương trình định hướng của đơn vị. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.

9. Quyền hạn:

- Đề xuất các phương tiện, công cụ làm việc cần thiết tới TP.

- Đề xuất nhân lực, vật lực, tài lực cần thiết cho các công việc có liên quan.

- Toàn quyền quản lý và điều động nhân lực, vật lực, tài lực theo kế hoạch đã được duyệt.

- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và của PTT.

10. Các phương tiện làm việc:

- Bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ, điện thoại.

- Máy vi tính có cài đặt các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Access), truy cập Internet (Internet Explorer), giao dịch thư điện tử (MS Outlook)

- Hộp thư có thể giao dịch với bên ngoài công ty.

- Văn phòng phẩm: giấy, bút, thước kẻ, kẹp giấy, bấm đinh, đục lỗ, bìa đựng hồ sơ, box file.

- Tài liệu: Các file hồ sơ quy chế, quy định chung của đơn vị.

11. Tiêu chuẩn yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.

- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên

- Tin học: Vi tính văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm xử lý đồ họa.

- Kiến thức:

+ Thông qua các khóa huấn luyện về kinh doanh, marketing.

+ Thông qua các khóa huấn luyện về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.

- Kỹ năng:

+ Năng lực quản lý, hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị.

+ Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.

+ Năng lực tổ chức huấn luyện đào tạo cán bộ kế thừa.

+ Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp

+ Khả năng tư duy, sáng tạo, thiết kế các chương trình quảng cáo và xúc tiến sản phẩm.

+ Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.

+ Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.

- Tố chất:

+ Trung thực

+ Ham học hỏi

+ Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt

+ Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.

  • CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH - TRI MINH LAW FIRM

    • Hà Nội: Tầng 5, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    • SĐT: (024).3766.9599

    • HCM: Tầng 11, Tòa Nhà 246, Số 246 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1

    • SĐT: (028).3933.3323

    • Email: contact@luattriminh.vn

    • https://www.luattriminh.vn

GỌI LUẬT SƯ | YÊU CẦU BÁO PHÍ | ĐẶT LỊCH HẸN

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây