Biểu mẫu & Thủ tục

Bảng mô tả công việc Nhân viên cắt mẫu và theo dõi hàng thử nghiệm

Mục lục

I/ THÔNG TIN CHUNG:  

1. Tên chức danh:                   Nhân viên cắt mẫu và theo dõi hàng thử nghiệm

2. Mã chức danh:                    BD1/09

3. Đơn vị công tác:                 Phòng Kinh Doanh

4. Cấp trên trực tiếp:               Phó Giám đốc KD

5. Địa chỉ nơi làm việc:          TP HCM

II/ QUYỀN HẠN:  

- Đề nghị các đơn vị liên quan cung cấp số liệu,thông tin để trả lời khách về khả năng sản xuất, giá hàng…

- Nhắc các đơn vị liên quan triển khai thử nghiệm các mặt hàng theo đúng tiến độ đã được duyệt.

- Nhắc nhở đôn đốc NVKD báo cáo tình hình chào hàng thử nghiệm theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

III/ NHIỆM VỤ:  

1. Nhiệm vụ hàng ngày:  

- Tiếp nhận mẫu của NVKD và chuyển các đơn vị trong Công ty phân tích.

- Đối với những mẫu khẩn, có thể phân tích sơ bộ kết hợp với ý kiến các kỹ thuật XN để tính giá và trả lời nhanh cho khách.

- Theo dõi các mail trả lời phân tích mẫu hàng

- Theo dõi tiến độ mặt hàng thử nghiệm trong quá trình sản xuất.

- Cắt mẫu hàng chào khách và đóng tập mẫu chào.

- Tính giá những mặt hàng đề xuất thử nghiệm.

2. Nhiệm vụ hàng tháng:   

Báo cáo tình hình mẫu phân tích và thống kê các mặt hàng thử nghiệm trong tháng (Vào ngày 5 hàng tháng)

4. Các nhiệm vụ không có tính định kỳ:  

- Báo cáo theo yêu cầu của Phó, Trưởng đơn vị.

- Thực hiện những nhiệm vụ đột xuất theo yêu cầu của Phó, Trưởng đơn vị

IV. QUỸ THỜI GIAN LÀM VIỆC:  

- Làm việc tại văn phòng:  60%

- Làm việc tại hiện trường: 40%

V. CÁC MỐI QUAN HỆ CÔNG TÁC:  

Phạm vi

Cá nhân, đơn vị có quan hệ

Mục đích

Thời điểm quan hệ

Nội bộ

Bên ngoài

X

 

NV tai XN SX

Trao đổi thông tin về phân tích mẫu và khả năng, tiến độ sx.

Hàng ngày và khi có nhu cầu,

X

 

NV Ky thuat XN

Nhận mẫu thành phẩm hàng thử nghiệm

Hàng ngày và khi có nhu cầu

X

 

NV Ky thuat XN

Nhận mẫu đóng tập hàng thử nghiệm của toàn Công ty.

1- 2 lần/Tháng

 

 

X

NVKD

Hỏi giá những loại nguyên liệu hiện Cty chưa nhập về để tính giá chào khách trước khi thử nghiệm.

Khi có nhu cầu.

 

VI. PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC:  

- Bàn ghế làm việc, tủ đựng mẫu.

- Máy vi tính.

- Các phần mềm tin học:   Word, Excel….

- Các văn bản, tài liệu của Công ty.

- Các dụng cụ để cắt và đóng tập mẫu

VII. TIÊU CHUẨN CHỨC DANH:  

1. Tiêu chuẩn của người đảm nhận công việc:  

- Trình độ chuyên môn: Trung cấp.

- Kiến thức: Hiểu biết về công nghệ. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

2. Kỹ năng thể chất và kỹ năng làm việc:  

- Phân tích – Theo dõi – Kiểm tra.

- Phối hợp tốt với các đơn vị.

- Tố chất:   Hòa nhã, chịu khó, ham học hỏi.

  • CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH - TRI MINH LAW FIRM

    • Hà Nội: Tầng 5, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    • SĐT: (024).3766.9599

    • HCM: Tầng 11, Tòa Nhà 246, Số 246 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1

    • SĐT: (028).3933.3323

    • Email: contact@luattriminh.vn

    • https://www.luattriminh.vn

GỌI LUẬT SƯ | YÊU CẦU BÁO PHÍ | ĐẶT LỊCH HẸN

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây