I. Mô tả công việc

Chức danh Quản lý hợp đồng Số nhân viên trực tiếp
Loại hình Toàn thời gian Số vị trí
Báo cáo tới  Địa điểm

II. Yêu cầu/Khả năng

  • Tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh, quan hệ công chúng hoặc ngành nghề liên quan.
  • Máy tính văn phòng, có vốn từ phong phú và khả năng tuyền đạt thông tin.
  • Hiểu biết về giá và kỹ thuật định giá để lập báo cáo tài chính từ những số liệu kỹ thuật.
  • 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

III. Mục tiêu

Kiểm soát quá trình chuẩn bị, kiểm soát quá trình điều hành các thành phần thương thảo và nhượng bộ hợp đồng .

IV. Thực thi

  • Nhận dạng hoạt động khả thi và những vấn đề có thể liên quan tới yêu cầu thương thảo hợp đồng & hướng dẫn, điều hành giữa các bên. tạo dựng và chỉnh sửa yêu cầu dự thảo và những văn bản có liên quan cần thiết cho việc phối hợp với yêu cầu pháp luật và tạo sụ rõ ràng nhất quán giữa các thành phần.
  • Tổ chức kiểm tra chi tiết của tất cả bộ hợp đồng và những đăng ký liên quan đẻ chắc chắn răng yêu cầu và dự thảo mang lại lợi ích tối đa cho công ty.
  • Chuẩn bị và xem xét hợp đồng dự thảo và nhất trí để chắc chắn sự chính xác, đồng nhất và phù hợp với yêu cầu pháp luật.
  • Lãnh đạo xem xét hợp đồng dự thảo với bộ phận quản lý luật pháp khi cần thiết.
  • Phối hợp kiểm định hoạt động của các thành viên tham gia hợp đồng.
  • Kiểm định hóa đơn đã được nộp đúng số lượng và chính xác với yêu cầu hợp đồng.
  • Chăm sóc cẩn thận điều khoản hợp đồng để chắc chắn dịch vụ tốt nhất được phối hợp cùng với các điều khoản trong hợp đồng.
  • Xem xét điều kiện và điều khoản của từng điều khoản hợp đồng/nhất trí; hướng dẫn của từng hợp đồng có thế hợp pháp khi gia hạn hợp đồng.
  • Kiểm soát quá trình kiểm kê của điều khoản hợp đồng được thực hiện chính xác theo yêu cầu với hợp đồng cần gia hạn và không cần gia hạn theo thời gian biểu.
  • Chuẩn bị nhất trí, ghi nhớ, tóm tắt và những giấy tờ cần thiết liên quan với cấu trúc phù hợp và lên kế hoạch theo tiến trình công việc.
  • Triển khai và chuẩn bị tối ưu hóa quan hệ lao động- kết nối liên hệ giữa các phòng ban.
  • Chắc chắn rằng các đề xuất, yêu cầu cho việc giải quyết khiếu nại được đáp ứng hợp lý.

V. Liên hệ nội bộ / ngoại giao

  • Liên hệ với quản lý vùng, quản lý dự án và một số phòng ban.
  • Ngoại giao với khách hàng / Nhà tư vấn / Nhà cung cấp / cán bộ quản lý nhà nước.

VI. Yêu cầu đặc biệt và kỹ năng

  • Có khả năng tính toán hình thức và số lượng khuyến mại, lãi suất, chiết khấu, xác suất,%,…
  • Có khả năng nhận định sửa chứa và chỉnh sửa hợp đồng
Người lao động
Tôi đã đọc và hiểu bản mô tả công việc của tôi
Tên (chữ in) & Ký

Date

Chấp nhận bởi

Date

Đánh giá bài viết