TÀI LIỆU HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

Bảng mô tả công việc Nhân viên tính giá – tổng hợp

Mục lục

1. Tên chức danh:            Nhân viên tính giá – tổng hợp           

2. Mã chức danh:            PTKSPM – NVTG&TH

3. Đơn vị công tác:          Phòng thiết kế sản phẩm

4. Cấp trên trực tiếp:      Trưởng phòng TK

5. Người thay thế khi vắng mặt: Nhân sự do TĐV chỉ định

6. Tóm tắt chức năng:

a) Tính giá và định giá sản phẩm nội địa.

b) Thực hiện công tác tổng hợp – ISO cho PTK.

7. Các nhiệm vụ cụ thể:

A/ Tính giá thành sản phẩm nội địa và định giá bán:

- Tiếp nhận SP mẫu, định mức nguyên phụ liệu, bảng màu (từ Tổ Thiết Kế).

- Căn cứ vào giá thành sản phẩm và qui định chiết khấu, mức lãi tối thiểu, các chi phí giá nền, chi phí khác,.. và giá bán thị trường để định ra giá bán.

- Tính và đề xuất giá bán cho các đơn vị kinh doanh (các đơn hàng của khách) => Giá bán được phê duyệt => nhập giá vào chương trình giá bán sản phẩm.

      B/ Thực hiện công tác tổng hợp:

- Theo dõi đăng ký nhu cầu vật tư – VPP của PTK.

- Tổng hợp nhập giá vào bảng chào hàng mẫu thiết kế mới theo định kỳ hàng tuần.

- Theo dõi ngày công, phép của các nhân sự làm việc tại PTK.

- Trình ký, trình duyệt các hồ sơ của PTK.

- Theo dõi và thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ ISO và hồ sơ SA cho PTK

1. Các mối quan hệ công tác:

Trong công ty:

- CQ TGĐ: Có thể nhận chỉ đạo trực tiếp từ CQ TGĐ, báo cáo cho TĐV biết về nhiệm vụ được giao trước và sau khi thực hiện.

- Trưởng đơn vị: tiếp nhận các chỉ thị, hướng dẫn thực hiện công tác; báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ được phân công.

- Nhân sự thuộc PTK: trao đổi thông tin

- Các đơn vị khác: Ghi nhận yêu cầu, phối hợp thực hiện các công việc liên quan nghiệp vụ của đơn vị theo chỉ định. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.

2. Quyền hạn:

- Đề xuất các phương tiện, công cụ làm việc cần thiết tới TP

- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và của PTK.

3. Các phương tiện làm việc:

- Bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ,

- Máy vi tính có cài đặt các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Foxpro).

- Văn phòng phẩm: giấy, bút, thước kẻ, kẹp giấy, bấm đinh, đục lỗ, bìa đựng hồ sơ, box file.

- Tài liệu: Các file hồ sơ quy chế, quy định chung của đơn vị.

4. Tiêu chuẩn yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp kế toán

- Tin học: Vi tính văn phòng.

- Tố chất:

+ Trung thực, phải có tinh thần trách nhiệm cao và kiên nhẫn trong công việc.

+ Phải biết sắp xếp và phân bổ được kế hoạch làm việc trong thời gian cần thiết.

+ Phải thông hiểu qui trình làm việc của Công ty, mối quan hệ giữa các Phòng trong Công ty để tạo thuận lợi trong công tác.

+ Khả năng giao tiếp tốt đối với các CBNV nội bộ Phòng và các đơn vị bạn.

  • CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH - TRI MINH LAW FIRM

    • Hà Nội: Tầng 5, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    • SĐT: (024).3766.9599

    • HCM: Tầng 11, Tòa Nhà 246, Số 246 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1

    • SĐT: (028).3933.3323

    • Email: contact@luattriminh.vn

    • https://www.luattriminh.vn

GỌI LUẬT SƯ | YÊU CẦU BÁO PHÍ | ĐẶT LỊCH HẸN

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây