Tư vấn doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật liên quan đếm thủ tục đăng ký mã số mã vạch
Mục lục
Chào luật sư Trí Minh tôi là Nguyễn Nam, hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Hiện tại tôi có nhu cầu đăng ký mã số, mã vạch cho dòng sản phẩm đồ ăn do công ty tôi sản xuất mà tôi vẫn chưa hiểu nhiều về loại đăng ksy này, mong luật sư tư vấn giúp tôi hiểu rõ thêm về mã số mã vạch và thủ tục đăng ký mã số mã vạch như thế nào ? Xin cảm ơn !
Thủ tục đăng ký mã số mã vạch gồm những gì?
Công ty luật Trí Minh tư vấn thủ tục đăng ký mã số mã vạch
Chào Nam, tôi đại diện cho công ty tư vấn cho bạn về vấn đề mã số mã vạch sản phẩm. Trước hết xin cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi đến với chúng tôi. Bạn đang muốn đăng ký mã số mã vạch hãy để chúng tôi giúp bạn. Luật Trí Minh chuyên tư vấn dịch vụ đăng ký mã số mã vạch cho khách hàng với chi phí dịch vụ thấp nhất, uy tín nhất.Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn tại Luật Trí Minh.
1. Mã số mã vạch sản phẩm là gì
Mã số mã vạch sản phẩm là thành phần không thể thiếu trên bao bì sản phẩm, nó đã trở nên rất quen thuộc và hầu như không thể thiếu trên các bao bì, bao gói, vỏ của nhiều sản phẩm khác nhau. Tuy hay xuất hiện nhưng ít người để ý cũng như hiểu rõ về nó.
Mã số mã vạch là một trong các công nghệ đánh dấu và nhận dạng hàng hóa cùng các thông tin liên quan đến đơn vị, địa điểm, sản phẩm thông qua hàng loạt các vạch đen trắng, Việc nhận định mã số mã vạch được thông qua máy quét hoặc các thiết bị dò tìm nhận diện sản phẩm khác.
2. Tại sao cần đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm
- Việc đăng ký mã số mã vạch không phải là yêu cầu bắt buộc với sản phẩm. Nhưng đa số các công ty sản xuất đều ý thức được tầm quan trọng cũng như lợi ích của nó và tự nguyện đăng ký mã số mã vạch.
- Mã số mã vạch được coi như là tấm vé vào cửa của các sản phẩm trong siêu thị. Theo quy định thị các sản phẩm tiêu thụ trong các siêu thị đều bắt buộc phải có mã số mã vạch nhận diện.
- Đăng ký mã số mã vạch giúp tăng tính hiệu quả cho các nhà phân phối trong việc xuất, nhập khẩu, mua bán và quản lý thông tin sản phẩm một cách dễ dàng hơn.
- Hiện nay với sự xuất hiện của nhiều công nghệ nhận diện sản phẩm qua mã số mã vạch như: Agr; code QR; Check Corporation giúp nhận dạng và chống các sản phẩm hàng giả, hàng nhái trên thị trường.
3. Thủ tục cần thiết để đăng ký mã số mã vạch:
Thủ tục hợp lệ đăng ký mà số mã vạch gồm:
- Đơn đăng ký sử dụng mã số mã vạch sản phẩm theo quy định.
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bản sao có công chứng hợp pháp (2 bản)
- Bảng đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN;
- Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam (Mạng GEPIR).
Sau khi hoàn thiện và nộp thủ tục đăng ký mã số mã vạch cơ quan chức năng sẽ kiểm định và cấp quyền sử dụng mã số mã vạch cho sản phẩm đăng ký.
4. Luật Trí Minh cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về các vấn đề:
- Tư vấn lựa chọn loại MSMV, số lượng MSMV phù hợp với quy mô, dự định của Doanh nghiệp;
- Tư vấn lựa chọn film master MSMV phù hợp với đặc thù sản phẩm của Doanh nghiệp;
- Tư vấn và hoàn thiện hồ sơ đăng ký MSMV, hỗ trợ Doanh nghiệp thực hiện Bản mô tả chi tiết sản phẩm được dùng để đăng ký MSMV;
- Tư vấn Doanh nghiệp cách sử dụng film master mã số mã vạch trong in ấn.
5. Văn phòng thực hiện công việc theo ủy quyền của khách hàng
- Nộp hồ sơ đăng ký cấp Giấy chứng nhận MSMV tại Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng;
- Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ;
- Nhận film master MSMV và chuyển tới Doanh nghiệp để in ấn và sử dụng.
Nam thân mến !
Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc đăng ký mã số mã vạch, trong trường hợp cần trao đổi chi tiết thêm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công Ty Luật Trí Minh chúng tôi, hãy liên hệ qua email “lienhe@luattriminh.vn” hoặc Hotline 024 3766 9599 (Hà Nội) và 028 3933 3323 (TP.HCM). Trong trường hợp không liên lạc được với số máy bàn quý khách hãy gọi 0961 683 366 để được hỗ trợ kịp thời.
Tin tức khác
-
Đây là điều mà Doanh nghiệp nào muốn phát triển bền vững đều phải có.
07/12/2016 -
Tổ chức lại doanh nghiệp và những câu hỏi thường gặp?
26/12/2016 -
Tư vấn luật kinh doanh dịch vụ giám định thương mại
26/12/2016 -
Điều kiện xuất nhập khẩu thuốc chữa bệnh năm 2022
26/12/2016 -
Hướng dẫn các thủ tục cần để góp vốn vào công ty cổ phần
26/12/2016 -
Bán hàng qua Facebook có cần đăng ký và nộp thuế không?
26/12/2016
Liên hệ với chúng tôi
Điền thông tin của bạn vào đây
lý do bạn nên chọn trí minh
-
Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng.
-
Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí.
-
Luật Trí Minh luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời
-
Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội/Tp. HCM
-
Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất
-
Luật Trí Minh có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ quốc tế