Thành lập văn phòng đại diện

Tư vấn thủ tục thành lập chi nhánh

Tư vấn thành lập chi nhánh công ty

Bạn đang tìm hiểu về việc thành lập chi nhánh cho công ty của mình? Bạn chưa nắm rõ được những yêu cầu, điều kiện hay thủ tục hồ sơ thành lập chi nhánh ra sao? 

Trên thực tế, việc thành lập chi nhánh cho công ty mình sẽ khá phức tạp, tùy thuộc vào từng đặc điểm của từng công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy cách nhanh chóng và tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn là hãy tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ về tư vấn luật, tư vấn thành lập chi nhánh, việc còn lại của bạn chỉ là tập trung cho việc định hướng và phát triển chi nhánh lớn mạnh mà thôi.

tư vấn thành lập chi nhánh

Hơn hết đó là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm, tiết kiểm cả về mặc thời gian và chi phí

Vậy nếu bạn có nhu cầu. Hãy liên hệ với dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh của CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vướng mắc và khó khăn trên.

Liên hệ ngay: Hà Nội - 043.766.9599 / HCM:083.933.3323

Email: lienhe@luattriminh.vn

Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh bao gồm:

-    Thông báo về việc đăng ký hoạt động chi nhánh (Phụ lục II-11, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);

-    Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh;

-    Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;

-    Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của người đứng đầu chi nhánh.

 -    Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Phụ lục II-18, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT) đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong Giấp phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.

Trường hợp doanh nghiệp lập chi nhánh ở nước ngoài thì hồ sơ gồm:

-    Thông báo về việc lập chi nhánh ở nước ngoài (Phụ lục II-12, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT).

-    Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh hoặc giấy tờ tương đương.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT HƠN VỀ THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY. QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ LUẬT TRÍ MINH 

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây