Giấy phép website
Tư vấn thông báo website thương mại điện tử bán hàng
Mục lục
Thông báo website bán hàng với Bộ công thương như thế nào?
Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, hình thức mua bán online qua Internet đang là một trong những hình thức kinh doanh mới, thu hút được nhiều doanh nghiệp đầu tư vào. Đã và đang có rất nhiều doanh nghiệp thành công với hình thức kinh doanh mới này, thu hút được số lượng lớn khách hàng.
Tư vấn thông báo website thương mại điện tử bán hàng
Việc kinh doanh online có thể thực hiện trên toàn quốc, thậm chí vượt ra cả biên giới để tiến ra thế giới mà doanh nghiệp lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng kinh doanh, thuê nhân viên, chi phí đi lại...
Đồng thời, khách hàng cũng cảm thấy hài lòng hơn, thuận tiện hơn khi họ không mất nhiều thời gian, chi phí cho việc tham khảo, đi lại, tìm kiếm sản phẩm, mua sản phẩm như cách mua bán hàng hóa, dịch vụ truyền thống.
Mỗi doanh nghiệp đều có thể tự thiết lập cho riêng mình một hoặc nhiều website để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình – đây chính là hình thức website thương mại điện tử bán hàng.
Khi doanh nghiệp thiết lập website thương mại điện tử bán hàng, doanh nghiệp cần phải thực hiện thủ tục thông báo thiết lập website thương mại điện tử bán hàng cho Bộ Công thương qua công cụ thông báo trực tuyến trên Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử;
Thông tin phải thông báo website thương mại điện tử bao gồm:
a) Tên miền của website thương mại điện tử;
b) Loại hàng hóa, dịch vụ giới thiệu trên website;
c) Tên đăng ký của thương nhân, tổ chức hoặc tên của cá nhân sở hữu website;
d) Địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc địa chỉ thường trú của cá nhân;
đ) Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức; hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân;
e) Tên, chức danh, số chứng minh nhân dân, số điện thoại và địa chỉ thư điện tử của người đại diện thương nhân, người chịu trách nhiệm đối với website thương mại điện tử;
g) Các thông tin khác theo quy định của Bộ Công Thương.
Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết "Tư vấn thông báo website thương mại điện tử bán hàng", trong trường hợp cần trao đổi chi tiết thêm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công Ty Luật Trí Minh chúng tôi, hãy liên hệ qua email “lienhe@luattriminh.vn” hoặc Hotline 024 3766 9599 (Hà Nội) và 028 3933 3323 (TP.HCM). Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để theo dõi bài viết.
Tin tức khác
-
Tư vấn đăng ký giấy phép website
26/12/2016 -
Hồ Sơ Đăng Ký Website Thương Mại Điện Tử Gồm Những Gì?
26/12/2016 -
Tư vấn đăng ký website thương mại điện tử bán hàng
26/12/2016 -
Thủ tục xin giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
26/12/2016 -
Xin giấy phép website ICP
29/12/2016 -
Tư vấn xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử
03/05/2017
Liên hệ với chúng tôi
Điền thông tin của bạn vào đây
lý do bạn nên chọn trí minh
-
Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng.
-
Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí.
-
Luật Trí Minh luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời
-
Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội/Tp. HCM
-
Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất
-
Luật Trí Minh có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ quốc tế