Thành lập văn phòng đại diện

Thành lập văn phòng đại diện

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện:

Bạn đang muốn thành lập văn phòng đại diện cho công ty của mình? Bạn đang muốn tìm hiểu về thủ tục thành lập văn phòng đại diện một cách nhanh chóng và tối ưu? Và bạn cũng đang muốn tìm cho mình một đơn vị tư vấn pháp luật để hỗ trợ, cũng như giải quyết những vướng mắc của doanh nghiệp minh? Hãy đến với chúng tôi. Luật Trí Minh, với kinh nghiệm hoạt động lâu lăm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, tư vấn pháp luật doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn trọn toàn bộ quá trình thành lập văn phòng đại diện, một cách nhanh chóng và tiết kiệm.

Đường dây nóng nếu Bạn muốn trao đổi trực tiếp với luật sư tư vấn của chúng tôi 

Hotline 0961.683.366 - Hoặc gửi thư tư vấn qua địa chỉ mail:lienhe@luattriminh.vn

thanh-lap-van-phong-dai-dien

Sau đây Luật Trí Minh sẽ đưa ra những thông tin về chuẩn bị thủ tục thành lập văn phòng đại diện để Bạn và Qúy Doanh nghiệp tiện theo dõi và chủ động nắm được.

Thành phần hồ sơ thành lập văn phòng đại diện Bạn cần có;

  • Đơn đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện;
  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận.
  • Bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân (nếu là người Việt Nam);
  • Bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện;
  • Bản sao hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở Văn phòng đại diện.
  • Quyết định và Biên bản của Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị về việc thành lập văn phòng đại diện.
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.

Trước khi thành lập văn phòng đại diện, có một số chú ý sau mà Bạn cần biết.

  • Căn cứ Nghị định 72/2006/NĐ-CPNghị định 72/2006/NĐ-CP để được cấp phép thành lập văn phòng đại diện thương nhân đó phải được pháp luật nước, vùng lãnh thổ nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh công nhận hợp pháp;
  • Đã hoạt động không dưới 01 năm, kể từ khi được thành lập hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp ở nước của thương nhân.
  • Văn phòng đại diện không được trực tiếp kinh doanh, không được ký kết các hợp đồng kinh tế với dấu của Văn phòng đại diện, nhưng vẫn ký kết hợp đồng theo sự uỷ quyền của Doanh nghiệp đã mở Văn phòng đại diện đó sẽ đóng dấu doanh nghiệp.

Trên đây là những thông tin sơ bộ về việc thành lập văn phòng đại diện. Bạn chỉ cần cung cấp cho chũng tôi những yêu cầu, thông tin về lý lịch và các thông tin có liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện ( TriMinhLaw sẽ tư vấn chi tiết ở những điểm này )

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Bạn hãy liên hệ với Công ty luật Trí Minh, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng, hãy giành thời gian đó để chuẩn bị cho nhũng kế hoạch kinh doanh to lớn hơn của Bạn.

Rất hân hạnh được đồng hành cùng Qúy Khách !

Trân trọng !

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 8, Số 1 Thái Hà( Toà nhà Viettower), Đống Đa, Hà Nội / Tel: 04-3766.9599 - Fax: 04-3766.9636

VĂN PHÒNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Tầng 8, Số 151 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 3, TP.HCM / Tel: 08 3933 3323 - Fax: 08 3838 8868

Liên hệ với chúng tôi

Điền thông tin của bạn vào đây