Biểu mẫu & Thủ tục
Bảng mô tả công việc cán bộ phụ trách cửa hàng tự doanh
Mục lục
Tên chức danh |
CB CỬA HÀNG TỰ KINH DOANH |
Số : |
||||||||||||||
Đơn vị |
Phòng Kinh doanh. |
Nơi làm việc |
TP. Hồ Chí Minh |
|||||||||||||
Cấp trên trực tiếp |
GĐ. KD |
|||||||||||||||
Tóm tắt công việc: Căn cứ nhu cầu của thị trường & khả năng sản xuất của công ty – Cửa hàng Tự Kinh Doanh tiến hành tự đặt hàng, tự tiêu thụ, hoặc mua đi bán lại… để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Thực hiện doanh thu của Phòng. |
||||||||||||||||
Nhiệm vụ |
Tiêu thức đánh giá |
|||||||||||||||
1. Thu thập mẫu thị trường |
Số lượng mẫu phân tích |
|||||||||||||||
2. Phân tích mẫu |
Kết quả phân tích mẫu |
|||||||||||||||
3. Lập đề nghị thử nghiệm |
Số lượng mẫu thử nghiệm |
|||||||||||||||
4. Lập mail định giá mặt hàng mới |
Số lượng mặt hàng mới được định giá |
|||||||||||||||
5. Chào hàng mới |
Số mặt hàng chào bán |
|||||||||||||||
6. Nhận phản hồi đơn hàng từ thị trường |
Độ chính xác của thông tin thị trường (giá bán, chất lượng…) |
|||||||||||||||
7. Giải quyết yêu cầu của thị trường |
Đề nghị tính lại giá bán, cải tiến sản phẩm… |
|||||||||||||||
8. Liên hệ với khách để tiêu thụ hàng hóa |
Thỏa mãn yêu cầu thị trường |
|||||||||||||||
9. Trình đơn hàng tự Kinh Doanh |
Số lượng đơn hàng đặt, thực hiện doanh thu |
|||||||||||||||
10. Bàn giao đơn hàng cho NV theo dõi đơn hàng |
Số lượng đơn hàng bàn giao |
|||||||||||||||
11. Chuẩn bị mẫu các lô hàng tồn |
Số lượng hàng tồn |
|||||||||||||||
12.Chào bán các lô hàng tồn |
Số lượng hàng tồn bán được |
|||||||||||||||
13.Tham gia đấu thầu các lô tồn kho |
Số lượng lô hàng trúng thầu |
|||||||||||||||
14. Báo cáo tiếp thị |
Báo cáo mặt hàng thị trường quan tâm |
|||||||||||||||
15. Báo cáo doanh thu |
Doanh thu thực hiện được |
|||||||||||||||
16. Báo cáo định hướng phát triển |
Số lượng đơn hàng dự kiến tiêu thụ |
|||||||||||||||
17. Kiểm tra, giám sát cửa hàng |
Doanh số cửa hàng bán lẻ |
|||||||||||||||
18. Kiểm kê hàng hóa |
Số lượng tồn kho thực tế & sổ sách |
|||||||||||||||
Các mối quan hệ công tác: |
||||||||||||||||
Phạm vi quan hệ |
Đơn vị liên quan |
Chức danh người liên hệ |
Mục đích |
|||||||||||||
Nội bộ |
Bên ngoài |
|||||||||||||||
x |
|
1/ Các Xí nghiệp SX 2/ P. NCPT - P.KH – P.KTCL. 3/ P.VT – P.KTTC – P.NS 4/ Các Phòng khác như Vật tư, KTCL, NS, KTTC… |
GD Xí nghiệp Nhân viên trực tiếp giải quyết . Nhân viên Phòng Nghiệp vụ Nhân viên nghiệp vụ |
+ Nhận thông tin về khả năng sản xuất đơn hàng đạt chất lượng, yêu cầu tiến độ…Phản hồi theo yêu cầu của khách +Nhận thông tin về mặt hàng, nguyên liệu, tồn kho, tiến độ, chất lượng .v.v…. để chào hàng. + Theo dõi hàng tồn kho, hạn mức tín dụng, g/q các vấn đề liên quan đến Khách hàng thị trường May Công nghiệp. + Đôn đốc các đơn vị trả lời để phản hồi cho khách . |
||||||||||||
|
x |
Quầy, Shop, các cơ sở, Cty thương mại … |
Người đại diện ký hợp đồng, ủy quyền giao nhận hàng… |
+ Chào mẫu, tiếp nhận nhu cầu, trao đổi mở rộng kênh phân phối. |
||||||||||||
Quyền hạn: |
||||||||||||||||
Chức danh CBCNV thuộc quyền |
Số lượng nhân sự tương ứng |
Mức độ giám sát |
||||||||||||||
CBNV khác (nêu chức danh cụ thể) |
Không |
Không |
||||||||||||||
Về quản lý tài chính: |
||||||||||||||||
Lĩnh vực |
Giá trị tối đa |
Mức độ quyền hạn |
||||||||||||||
Công nợ hàng hóa cửa hàng Tự Kinh doanh |
500 triệu |
Đề xuất GĐ KD trong việc bán trả chậm. |
||||||||||||||
Các quyền hạn khác: - Yêu cầu NV theo dõi đơn hàng thông tin tình hình triển khai đơn hàng để tiến hành giao dịch đơn hàng mới. - Làm việc trực tiếp với các Cán bộ phụ trách tại các xí nghiệp có liên quan để thực hiện khả năng tiếp nhận đơn hàng, tiến độ sản xuất, chất lượng… . - Đựơc hưởng lương theo tỷ lệ khoán doanh thu theo kết quả hàng tháng của cán bộ kinh doanh, hệ số do giám đốc KD quyết định. |
||||||||||||||||
Tiêu chuẩn của người đảm nhận công việc: |
||||||||||||||||
+ Trình độ văn hóa: Trung cấp/Đại học |
||||||||||||||||
+ Trình độ chuyên môn : Chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, hoặc Marketing… |
||||||||||||||||
+ Trình độ ngoại ngữ: Anh văn bằng B. |
||||||||||||||||
+ Kiến thức: Công nghệ SX, Quy trình sản xuất, mặt hàng v.v…. |
||||||||||||||||
Kỹ năng thể chất và kỹ năng làm việc: |
||||||||||||||||
+ Đàm phán, giao dịch kinh doanh |
||||||||||||||||
+ Tìm kiếm được đơn hàng mới, khách hàng mới. + Giải quyết các khiếu nại với khách hàng. + Làm việc tốt dưới áp lực cao. + Độc lập trong giao dịch, có đầu mối tiêu thụ rộng. |
||||||||||||||||
Yêu cầu kinh nghiệm (lĩnh vực, thời gian tối thiểu): - Kinh nghiệm tối thiếu 1 năm ở vị trí tương đương. - Có khả năng tự cân đối đặt hàng. |
||||||||||||||||
Các kỹ năng đặc biệt: - Thuyết phục khách hàng & Khéo léo trong giao tiếp. |
||||||||||||||||
Điều kiện làm việc: |
Tính chất: Lưu động |
Mức độ: Thường xuyên |
Tin tức khác
-
Danh mục mã ngành nghề trong hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam
05/04/2017 -
Tổng hợp 12 loại hợp đồng bắt buộc theo mẫu
10/04/2017 -
Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền tác giả mới nhất
17/01/2018 -
Mẫu Hợp Đồng Bảo Lãnh chuẩn do nhà nước quy định
12/12/2018 -
Mẫu hợp đồng cho thuê đất cập nhật đầu năm 2023
12/12/2018 -
Mẫu Hợp Đồng mua bán Hàng Hóa cập nhật năm 2023
12/12/2018
Liên hệ với chúng tôi
Điền thông tin của bạn vào đây
lý do bạn nên chọn trí minh
-
Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng.
-
Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí.
-
Luật Trí Minh luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời
-
Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội/Tp. HCM
-
Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất
-
Luật Trí Minh có thể cung cấp tư vấn trực tiếp bằng các ngoại ngữ quốc tế